หนุ่มเมืองผู้ดี วัย 20 ปี ดิ่งโรงแรมดังริมชายหาดจอมเทียนพัทยาดับปริศนา ตร.เร่งหาสาเหตุ

         เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.ย่อยโค้งดงตาล เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขต 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิตจากสาเหตุตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          ในที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 8 ชั้น พบศพชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดินข้างบันไดหนีไฟด้านข้างขวาของโรงแรม สภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบพบคอหัก บริเวณศีรษะเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ที่ท้องและต้นขาข้างขวามีรอยช้ำจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานและถ่ายรูป ก่อนนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

          ด้านการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ Mr.Callum Lewis อายุ 20 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งพักอาศัยที่ชั้น 5 ของโรงแรมดังกล่าว ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งหาสาเหตุที่ตกลงมาว่าเกิดจากสาเหตุใด และจะตรวจสอบกล้องของโรงแรมว่าตกจากชั้นใด เพื่อมาสรุปถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement