คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล มอบเงินช่วยเหลือมูลนิธิบ้านจริงใจ หลังพบปัจจุบันมูลนิธิได้รับผลกระทบจากการบริจาคจากองค์กรต่างๆ ลดลง จากผลกระทบไวรัสโควิด-19

ที่มูลนิธิบ้านจริงใจ นางเพียงตา ชุ่มน้อย ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านจริงใจ นำเด็กๆบ้านจริงใจ ให้การต้อนรับนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 2 เขต ที่ในวันนี้ได้เดินทางมาทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบเงินบริจาคให้กับทางมูลนิธิบ้านจริงใจ หลังจากที่พบว่าปัจจุบันทางมูลนิธิต้องประสบปัญหาเรื่องของรายจ่ายที่พบว่าสวนทางกับรายรับ หลังจากที่วิกฤตโควิด-19 ได้แพร่ระบาดไปในทั่วโลก ส่งผลให้ยอดบริจาคยังมูลนิธิบ้านจริงใจลดลงไปกว่าครึ่ง ทำให้ทุกวันนี้ทางมูลนิธิต้องเปิดรับบริจาคจากประชาชนทั่วไปมากบ้างน้อยบ้างก็ตามศรัทธา
นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล เปิดเผยว่า ทางเทศบาลก็ได้ทราบเรื่องของความยากลำบากในการระดมทุนจากหน่วยงานองค์กรต่างๆ ในช่วงนี้ เนื่องจากว่าทุกหน่วยงานต่างได้รับผลกระทบกับวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมของธุรกิจก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วย ทำให้ยอดบริจาคลดลง หรือบางหน่วยงานก็ขอเลื่อนการบริจาคออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น จึงส่งผลให้มูลนิธิบ้านจริงใจจะต้องมีการระดมทุนจากทุกภาคส่วนเพื่อให้มูลนิธิสามารถเดินหน้าต่อไปได้
ทั้งนี้หลังทราบเรื่องทางกลุ่มเรารักหนองปลาไหล และทีมบริหาร รวมถึงสมาชิกฯ ได้ร่วมกันระดมเงินทุนเพื่อทำการช่วยเหลือมูลนิธิบ้านจริงใจในเบื้องต้น เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท พร้อมร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันอีก 1 มื้อ ในโอกาสนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินทุนหรือร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ มูลนิธิบ้านจริงใจกันได้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 084-6144389 และ 086-3665853

Subscribe
Advertisement