นายกภิญโญ นำทีมบริหารรับการฉีดวัคซีนเข็ม 2 พร้อมชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน หลังพบการดำเนินการฉีดวัคซีนวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมเชิญชวนประชาชนลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีน ชี้วัคซีนทุกตัวมีความปลอดภัย ผ่านการรับรองจากหน่วยงานระดับประเทศ และระดับโลก

ที่โดมเทศบาลตำบลโป่ง นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยทีมบริหารได้เดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ซิโนเเวค เข็มที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยหลังจากที่ได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ผ่านมาทุกขั้นตอนแล้ว ทำให้เห็นว่าในการฉีดวัคซีนในครั้งที่ 2 นี้มีความรวดเร็ว และมีความเป็นระบบเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ทั้งจากสาธารณสุขอำเภอบางละมุง จากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลหนองปลาไหล และเทศบาลข้างเคียง ที่ในวันนี้ได้พร้อมใจกันเตรียมความพร้อมให้กับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนในเข็มที่ 2 เป็นอย่างดี ซึ่งในเข็มที่ 1 ที่ผ่านมาก็พบว่ามีความพร้อมแล้ว เข็มที่ 2 พบว่ามีความพร้อมมากกว่า มีการทำงานที่เป็นระบบ
ซึ่งส่วนตัวหลังจากที่ได้รบการฉีดวัคซีนในเข็มที่ 2 แล้วระหว่างนั่งพักคอยดูอาการ ก็ไม่พบอาการผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นเลย ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็ได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอดในเรื่องของความปลอดภัยในการฉีดวัคซีน จึงทำให้เกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในวัคซีนทุกยี่ห้อที่ทางรัฐบาลไทยได้นำเข้ามา เนื่องจากได้ผ่านการทดสอบและรับรองจากหน่วยงานระดับประเทศ และ ระดับโลกมาแล้ว ดังนั้นในส่วนของประชาชนที่ยังคงมีความหวาดกลัวกับการฉีดวัคซีนอยู่นั้น ก็อยากที่จะให้มองไปยังหลายคนที่ได้ทำการฉีดวัคซีนกันไปแล้ว ซึ่งในล็อตพิเศษที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็พบว่ายังไม่มีใครที่มีอาการผิดปกติเกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าการรับวัคซีนจะมีผลดีกับร่างกายเรามากกว่าผลเสียอย่างแน่นอน เพราะอย่างน้อยเราจะได้มีภูมิคุ้มกันในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 หรือหากว่าเราป่วย เชื้อก็จะไม่รุนแรง หรือไม่ลงปอด ไม่ทรมาน
อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหลว่าในขณะนี้นั้นพบว่าทางตำบลหนองปลาไหลได้เปิดรับลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนในล็อตพิเศษในเดือนมิถุนายนนี้ ดังนั้นในส่วนของประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหลที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนที่เทศบาลตำบลหนองปลาไหล หรือที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. รพ.สต.ในพื้นทีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ การฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ร่วมกัน ด้วยการร่วมลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement