ต่างชาติวัย 60 ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถจอดข้างทางพลิกคว่ำตีลังกา โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถจอดข้างทางพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเขาพระตำหนัก 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน ชม 9109 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยด้านหน้ารถพังเสียหาย ในรถพบผู้ขับขี่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติทราบชื่อ คือ Mr.RICHARD LEE MONTEZ อายุ 60 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกัน ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น บริเวณข้างทางยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน ขพ 917 ชลบุรี ด้านท้ายรถฝั่งขวาพังยุบ ล้อหลังฝั่งขวาแม็คแตก โดยมีนายกิตติพงษ์ ชุ่มบัว อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของรถ
           จากการสอบถาม นายกิตติพงษ์ เจ้าของรถยนต์ยาริส ได้เล่าว่า ตนได้จอดรถยนต์ไว้ข้างทาง สังเกตเห็นรถยนต์คันของคู่กรณีขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักเข้าพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถของตนเข้าอย่างเต็มจัง ทำให้รถยนต์คู่กรณีกระเด็นตีลังกาหงายท้องพลิกคว่ำดังกล่าว

Subscribe
Advertisement