สาวเพชรบุรีขับเก๋งพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ติดคารถเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั๊มหัวใจช่วยชีวิต

          เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าชลบุรี หน้ายูเทิร์นเวฟอิน ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถอุปกรณ์ และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำหมายเลขทะเบียน 6 กฐ 4697 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางสาวกชพร รสตสิริกุล อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี ติดอยู่ภายในรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกจากตัวรถปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจก่อนเร่งรัดนำตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

           ห่างออกไป 1 กม. พบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกน้ำหมึก หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-2830 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 70-2417 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทางบริเวณด้านข้างรถฝั่งซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนายสมหมาย สระนาม อายุ 43 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังขับรถยูเทิร์นเพื่อจะมุ่งหน้าเข้าชลบุรี และมองแล้วว่ารถเก๋งอยู่ไกล คิดว่ารถเก๋งจะเบรคจึงยูเทิร์นกลับขับรถ ปรากฎว่ารถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วและขับชนที่ด้านข้างตัวรถเข้าอย่างเต็มที่
           ส่วนนายณัฐพล ดีพรม อายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ที่ขับรถตามหลังผู้บาดเจ็บมายังเล่าอีกว่าตนเห็นรถพ่วง 18 ล้อ กำลังยูเทิร์นกลับรถอยู่ด้านหน้า ตนได้เบรกชะลอรถแล้ว ส่วนรถเก๋งขับรถมาด้วยความเร็วสูง ไม่ได้แตะเบรค ได้ขับไปชนด้านข้างรถพ่วง 18 ล้อเข้าอย่างจัง จากนั้นตนก็ได้ขับรถไปตามคนขับรถพ่วง 18 ล้อ กลับมาที่เกิดเหตุดังกล่าว

Subscribe
Advertisement