หนุ่มเมืองช้าง เครียดป่วย ปัญหารุมเร้า รมควันฆ่าตัวตายคาเก๋ง

        เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์เก๋ง ภายในซอยพัฒนาการ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดริมถนนพบรถยนตเก๋ง ยี่ห้อเอ็มจี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8 กศ 2752 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณลานกว้าง มีประชาชน พ่อค้าแม่ค้าเฝ้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในรถพบร่างไร้วิญญาณของนายวรวุฒิ ตะลุดกำ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ที่ด้านหลังพบเตาถ่าน 1 ลูก ถ่าน 1 ถุง ในเตายังพบขี้เถ้าอยู่ มีกลิ่นควันคละคลุ้งอยู่ภายในตัวรถ ที่เบาะข้างคนขับยังพบกระเป๋าเอกสาร และจดหมายลาตายวางไว้ โดยมีใจความกล่าวขอโทษ และตัดพ้อปัญหาต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
           สอบถาม น.ส.ระเบียบ ทรัพย์จาด อายุ 67 ปี แม่ค้ากล้วยทอด ทราบว่า ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ จนกระทั่งมาพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวยังจอดทิ้งไว้ จึงชวนกันมาตรวจสอบภายในรถก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าคนที่นั่งอยู่ภายในรถกลายเป็นศพเสียแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้น ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement