หนุ่มวัย 16 ปี ผูกคอตาย เพื่อนเผยปมน้อยใจครอบครัว

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 ม.5 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีญาติและประชาชนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงออกมาเฝ้าสังเกตการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบพบร่างนายพีระพัฒน์ เรืองจ้อย อายุ 16 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกกับเครื่องออกกำลังกาย ปลายเชือกมัดที่ลำคอ ในสภาพลิ้นจุกปาก ที่ลำตัวยังพบบาดแผลถูกของแหลมแทง จำนวน 2 แผล ซึ่งทางญาติได้ย้ายร่างผู้เสียลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงแล้ว
          สอบถามกลุ่มเพื่อนทราบว่าผู้ตายมักจะชอบมาพูดตัดพ้อถึงปัญหากับครอบครัว ว่าไม่มีใครเข้าใจเท่าเพื่อนๆ เลย แต่ก็ไม่เคยเล่ารายละเอียดว่าเป็นเรื่องอะไร โดยปกติแล้วผู้ตายจะเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร กระทั่งมาทราบว่าเพื่อนฆ่าตัวตายก็ไม่คาดคิด และไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จึงได้สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด จึงได้ให้กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้ตายไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement