หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะแหกโค้งชนกำแพงบ้าน เสาไฟล้มขวางถนน

         เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนตกระบะชนกำแพงบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยบุษบารีสอร์ท ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานฯ รีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งน 4533 ชลบุรี หลุดโค้งพุ่งชนเข้ากับกำแพงบ้านเรือนประชาชนจนได้รับความเสียหาย เป็นช่องขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังพบเสาไฟขาด ล้มขวางถนน สายไฟห้อยระโยงระยางเป็นที่น่าหวาดเสียว ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ สภาพตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน มีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้น เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ตรวจสอบภายในรถพบร่างนายสมชาติ บุญจิตย์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างออกจากตัวรถ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ว่าชนอย่างไร แต่จังหวะนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวที่หน้าบ้าน จึงรีบออกมาตรวจสอบก็พบว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งชนกำแพง และมีเสาไฟฟ้าล้มขวางถนน ส่วนในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement