หนุ่มชลบุรีไอเดียเจ๋ง เอาซากเรือสกู๊ตเตอร์เก่ามาใส่เครื่องยนต์ที่ใส่รถเอทีวี เดินหน้าถอยหลังได้ วิ่งขายส่งทุเรียนตามหมู่บ้าน ทำ ยอดขายพุ่งกระฉูด

         หากใครผ่านไปแถวๆ ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วได้ยินเสียงดังอยู่อย่าเพิ่งตกใจ แต่ที่ต้องแปลกใจก็คือที่เห็นเป็นเรือสกู๊ตเตอร์วิ่งบนบกหรือบนถนนได้ ความเร็วประมาณ 20 กม.ต่อชั่วโมง แถมใส่เกียร์เดินหน้าถอยหลังได้อีกด้วย โดยรถหรือเรือคันดังกล่าวชาวบ้านแถว ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จะเคยเห็นประจำเนื่องจากจะวิ่งขายส่งทุเรียนตามหมู่บ้านใกล้ๆ แต่ด้วยความแปลกทำให้ยอดขายทุเรียนพุ่งกระฉูด รับมาไม่พอขายแทบทุกวัน
          สอบถามนายอนุวัฒน์ แก้วลา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 14 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ค้นคิดเอาซากเรือสกู๊ตเตอร์มาทำให้วิ่งบนบกได้ เปิดเผยว่า ในยุคนี้ทำอะไรก็ไม่ค่อยดี ตนขายทุเรียนอยู่แล้วก็ขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงมีความคิดแปลกใหม่คือไปซื้อซากเรือสกู๊ตเตอร์มา แล้วเอาเครื่องยนต์ไรฟานซึ่งอยู่ในรถเอทีวีแปลงใส่ลงไป ทำให้เข้าเกียร์เดินหน้าได้ 3 เกียร์ ถอยหลังได้ด้วย พอลูกค้าเห็นก็เข้ามาถ่ายภาพแล้วเอาไปลงในโซเชียล

           ตอนนี้ยอดขายทุเรียนพุ่งทะลุเป้าเลย แล้วยังมีคนที่สนใจมาให้ทำเรือวิ่งบนบกแบบนี้บ้าง แต่ตนไม่ได้ไปวิ่งบนถนนหลวง วิ่งในหมู่บ้านใกล้ๆนี่เอง เพราะก็กลัวผิดกฎหมายด้วย ส่วนใครที่สนใจอยากชมก็ไปถามแถวหน้าวัดช่องมะเฟืองได้

Subscribe
Advertisement