พี่สาวร้องสื่อ น้องสาวถูกรถชนแล้วหนี ทิ้งนอนเจ็บสาหัส วอนกลับมาเหลียวแล

           จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถยนต์คู่กรณีกลับหลบหนี ไม่ได้จอดลงมาดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ทิ้งให้ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้หญิงอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น นอนจมกองเลือดอยู่ริมทาง
          ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน ขอความช่วยเหลือจาก น.ส.สกาวเดือน แสงจันทร์ อายุ 28 ปี พร้อมนำกล้องวงจรปิดรถต้องสงสัย มาแสดงเพื่อเป็นเบาะแสเพื่อติดตามมาดำเนินคดี โดยเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพยายามติดต่อน้องแต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.มีคนรับสายแล้วแจ้งว่า น้องสาวคือ น.ส.ประภัสสร พลทองสถิตย์ อายุ 19 ปีประสบอุบัติเหตุ บริเวณขาลงมอเตอร์เวย์ริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน จึงรีบพากันไปดูน้องซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำได้เพียงพยักหน้าตอบ ภายหลังได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ว่าน้องมีอาการกระโหลกศีรษะร้าว มีเลือดไหลออกในสมอง มีเลือดไหลออกทางหู มีอาการไม่ตอบสนอง ถามตอบ และประมวลเกี่ยวกับตัวเลขไม่ได้
         ซึ่งก็อยากจะฝากถึงรถยนต์คู่กรณี ช่วยออกมารับผิดชอบบ้าง เพราะน้องสาวได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แต่คู่กรณีกลับหลบหนีไปแบบไม่ได้ลงมาเหลียวแล โชคดีที่มีชาวบ้านพบเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แล้วเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ในส่วนของกล้องวงจรปิดนั้น เมื่อไปตรวจสอบในจุดที่คาดว่าน่าจะบันทึกภาพรถยนต์คู่กรณีไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อกล้องวงจรปิดแทบทุกจุดอยู่ในสภาพชำรุดไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งหากล้องวงจรปิดใช้งานได้ คงจะได้ข้อมูลของรถคู่กรณีมากกว่านี้
           อย่างไรก็ตามประชาชนในละแวกดังกล่าวได้มอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพ รถยนต์ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านไปอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ จึงได้มอบให้เจ้าหนัาที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
Subscribe
Advertisement