HungryNow แอปพลิเคชันส่งอาหารที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมที่สุดในพัทยา

จากการสำรวจของผู้ใช้กลุ่ม The Breakfast Club ในเฟสบุ๊ก (สมาชิก 45.3 คน) ซึ่งเป็นกลุ่มสำหรับแนะนำร้านอาหารในพัทยา ที่มีสมาชิกเป็นผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก พบว่า HungryNow เป็นได้รับการโหวดเป็นอันดับหนึ่งในการสำรวจคิดเห็น จากแบบสอบถามที่ว่า: 

 

คุณชื่นชอบแอปพลิเคชันส่งอาหารใดมากที่สุด

 

จากแบบสำรวจความคิดเห็นที่สร้างขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม พบว่า:

 

HungryNow เป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากมีคะแนนโหวตมากที่สุดถึง 41%, ตามมาด้วย Grab 16%, foodpanda 9%, Lineman 3% และผู้ใช้ 21% เลือกที่จะไปรับอาหารเองที่ร้าน 

 

ปัจจุบัน HungryNow ได้เพิ่มพื้นที่ให้บริการในจังหวัดชลบุรีแล้ว คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงแอปพลิเคชันและการให้บริการลูกค้า และการให้บริการโดยยึดคุณภาพเป็นหลักได้ คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายการให้บริการได้ที่นี่ 

 

จุดประสงค์ในการให้บริการของ HungryNow คือ การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก บริการจัดส่งฟรีภายใน 20 กิโลเมตร มีทีมงานประจำพื้นที่ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ทั้งในภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีร้านอาหารนับร้อยให้บริการ และเพิ่มขึ้นในทุกๆ ในสัปดาห์​ และปรับปรุงแอปพลิเคชันโดยนำคำติชมจากผู้ใช้งานเป็นหลัก

 

นอกเหนือจากนั้น HungryNow ไม่มีค่าบริการแอบแฝง และมีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ มีการอัปเดทดีลและส่วนลดอย่างสม่ำเสมอ สามารถดูส่วนลดพิเศษประจำเดือนได้ที่นี่ 

 

จากการแสดงความคิดเห็นของผู้ใช้กลุ่ม Breakfast Club ผู้ใช้ส่วนใหญ่กล่าวว่า การที่ HungryNow ชนะผลโหวต เป็นเพราะว่าไม่มีการคิดค่าจัดส่งและค่าบริการใดๆ และยังมีส่วนลดพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

 

มัวรออะไรอยู่? มาลองใช้ HungryNow แอปพลิเคชันส่งอาหารที่ดีที่สุดในพัทยาได้เลยตอนนี้! 

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HungryNow ได้ที่ App Store และ Play Store 

รับข่าวสารจาก HungryNow ได้ที่:

เฟสบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/HungryNow.TH

Instagram: https://www.instagram.com/hungrynow.th/

เพิ่มเป็นเพื่อนใน LINE: https://lin.ee/BssQnUG

 

HungryNow คือใคร

 

HungryNow เป็นบริการส่งอาหารที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ ที่ให้บริการในจังหวัดชลบุรีและพัทยา เราเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อผู้คนกับร้านอาหาร โดยการสนับสนุนและช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างงานและรายได้ให้แก่ผู้คน


พวกเขาอาจเริ่มต้นด้วยการจัดส่งอาหารถึงหน้าบ้าน แต่เรามองว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดค่ำคืนที่เรียบง่าย ให้ทุกวันเป็นวันที่ดี ช่วยประหยัดเงินของคุณ และสร้างเครือข่ายและชุมชนที่แข็งแกร่งขึ้น

 

สำนักงานใหญ่ของ HungryNow ตั้งอยู่ที่กรุงเทพ, ประเทศไทย สำนักงานสาขาแรกตั้งอยู่ที่พัทยา และสาขาที่สองตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://hungrynow.co.th

 

Subscribe
Advertisement