แก๊งโจรกรรม จยย.ระบาดหนัก ลักรถของหนุ่มพนักงานห้าง ซ้ำเติมโควิด

         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายมะยูซี มะแซ อายุ 35 ปี พร้อมภรรยา อายุ 34 ปี พร้อมโชว์ภาพจากกล้องวงจรปิด หลังถูกคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กว 3437 ชลบุรี เหตุเกิดที่ ตัสมีน นัสรีน อพาร์ทเม้นท์ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 หลังเกิดเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว
           โดยนายมะยูซี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยตนเองได้จอดรถอยู่บริเวณหน้าห้องพักตามปกติทุกวัน จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุตื่นเช้ามาพบว่า จยย.ได้สูญหายไป จึงรีบตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายมะยูซีรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อเหตุซ้ำเติม หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก
ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชายลักษณะล่ำสัน สวมเสื้อคอกลมสีขาว สะพายกระเป๋าสีดำ สวมกางเกงขาสั้น เป็นผู้เข้ามาก่อเหตุโจรกรรมรถ จยย.ไป ส่วนอีกรายซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ มีพฤติกรรมร่วมขบวนการ เป็นผู้ชายลักษณะผอม ขับขี่ จยย.แบบออโตเมติก เข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊ม 20 บาท ก่อนขี่ออกมา แล้วถีบดันรถ จยย.ที่เพื่อนโจรกรรมออกมาหลบหนีไป
            นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วงเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีรถ จยย.ของประชาชนถูกโจรกรรมไปแล้วหลายคัน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นแก๊งเดียวกัน หรือว่าเป็นการก่อเหตุของคนร้ายกลุ่มอื่น จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนล็อครถของท่านให้ดี เพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้น ก่อนที่จะถูกคนร้ายก่อเหตุไป พร้อมทั้งฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยติดตามรถที่สูญหายไปกลับคืนมา และจับคนร้ายมาดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ไปตระเวนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอีก

Subscribe
Advertisement