ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง รวบหนุ่มขายวัสดุก่อสร้างก่อเหตุลักทีวีแคมป์คนงาน

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 พฤษาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสก สรรค์ องอาจ สว.สส สภ.บางละมุง ร.ต.อ.จักรภพ อินรัญ รอง สว.สส.สภ.บางละมุง ร่วมกันจับกุมตัว นายสถาพร อ่อนมาก อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นทีวี 40 นิ้ว 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-ขาว หมายเลขทะเบียน ขธข 544 ระยอง ที่ใช้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          สืบเนื่องจาก นายจักรทิพย์ ชำนอง อายุ 33 ปี ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ว่าได้ถูกผู้ก่อเหตุเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในแคมป์คนงาน เลขที่ 108/9 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีพบว่าได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมทีวีของผู้เสียหายหลบหนีไป จนกระทั่งได้เบาะแสสถานที่ทำงานของผู้ก่อเหตุ จึงได้นำกำลังไปพร้อมแสดงตัวเข้าทำการจับกุมดังกล่าว
         เบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง ซึ่งนำทีวีไปจำนำไว้เป็นเงิน 1,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในการหลบหนี” นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement