โควิด-19 คร่าชีวิตชาย 54 ปีรายแรกของตรังภรรยาและลูกยังต้องรักษา ญาติเผยทำใจไม่ได้

โควิด-19 คร่าชีวิตชาย 54 ปีรายแรกของตรังภรรยาและลูกยังต้องรักษา ญาติเผยทำใจไม่ได้
.
วันที่ 24 พฤษภาคม จ.ตรัง ที่เมรุวัดกระพังสุรินทร์ (พระอารามหลวง) เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเข้ารักษาตัวใน รพ.ตรัง เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมเป็นผู้ป่วยสะสมรายที่ 284 และเป็นผู้ป่วยรายแรกที่เสียชีวิตของจังหวัดตรัง โดยเป็นชาย อายุ 54 ปี อาชีพเกษตรกร ภูมิลำเนา อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โดยมีพระจำนวน 1 รูป ร่วมทำการทอดผ้าบังสกุลบนโลงศพ


.
โดยมีทีมแพทย์ รพ.ศูนย์ตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธีเผาร่างผู้เสียชีวิตและคอยกำกับดูแลตามาตรการ ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาเหล่าญาติพี่น้องที่ร่วมพิธี
.
สำหรับผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวได้เดินทางไปซื้อเนื้อโคที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พร้อมด้วยภรรยา และลูก จนวันที่ 9 พฤษภาคม ภรรยาเริ่มมีอาการไข้ จึงไปพบแพทย์ซื้อยามาทานที่บ้าน ต่อมาทราบว่าผู้ที่ไปซื้อวัวด้วยกันติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ทำการตรวจเชื้อที่ รพ.วังวิเศษ ปรากฏว่าวันที่ 16 พฤษภาคมผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกจึงเข้ารับการรักษาที่รพ.ตรัง โดยที่ภรรยาและลูกได้ติดเชื้อโควิดเช่นเดียวกัน โดยในขณะนี้ยังคงทำการรักษาตัวอยู่


.
ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตเผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ เบาหวาน ปอดบวม หอบหืด ช่วงบ่ายวันนี้ทราบจากหมอว่าอาการทรุดหนักต้องปั้มหัวใจก่อนจะเสียชีวิตลง ซึ่งทางครอบครัวและญาติยังไม่ได้เตรียมการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Subscribe
Advertisement