หนุ่มช่างแอร์หวิดดับ! รับงานเติมน้ำยาแอร์ที่อพาร์ทเม้นท์ พลาดเหยียบหลังคากระเบื้องตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ด้านหลังจรูญทองอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 57-58 หมู่ 10 พัทยาใต้ เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ มีชายไทยตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บ

          ในที่เกิดเหตุพบนายภานุวัฒน์ เชื้อพระซอง อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการตกจากที่สูง มีอาการปากแตก ข้อมือขวาหักผิดรูป และที่ขาทั้งสองข้างมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยฯจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา

          สอบถามเพื่อนร่วมงานของนายภานุวัฒน์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าว่า นายภานุวัฒน์ มีอาชีพเป็นช่างแอร์อยู่ที่ร้านทำแอร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยชัยพฤกษ์ นาจอมเทียน ก่อนเกิดเหตุได้ถูกว่าจ้างให้มาเติมน้ำยาแอร์ที่อพาร์ทเม้นท์จุดเกิดเหตุ แต่ระหว่างที่นายภานุวัฒน์ได้ปีนขึ้นไปบนหลังคากระเบื้อง สูงประมาณ 2 เมตร เพื่อเติมน้ำยาแอร์อยู่นั้น เกิดพลาดไปเหยียบหลังคากระเบื้องจนแตก ก่อนพลัดตกลงมาที่พื้น จนได้รับบาดเจ็บ

           ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายภานุวัฒน์ หนุ่มช่างแอร์ ยืนอยู่บนหลังคากระเบื้อง กำลังเติมน้ำยาแอร์อยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงกระเบื้องแตกดังโครม และพบว่านายภายุวัฒน์ได้ตกลงมานอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จึงได้ช่วยกันเข้าไปทำการช่วยเหลือ ก่อนรีบโทรแจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ มานำตัวส่งเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

Subscribe
Advertisement