พบศพมีรอยสักถูกมัดมือเท้าผูกคอโยนทิ้งทะเลพื้นที่พัทลุง ยังไม่ทราบชื่อ ตร.เร่งหาข้อเท็จจริงด่วน

         เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 64 ตำรวจพบศพถูกมัดมือมือเท้าฆาตกรรมอำพรางใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติ ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยผู้ตายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง สวมเสื้อและกางเกงบอลสีดำ บริเวณต้นแขนขวามีรอยสักรูปใยแมงมุม ส่วนหน้าอกด้านซ้ายมีรอยสักแมงป่อง ถูกมัดมือไขว้หลังด้วยเชือกในล่อนสีขาว ส่วนเท้าถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนและผ้าขาวม้า ที่คอยังถูกผูกรัดด้วยผ้าขาวม้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 20 ชั่วโมง
         ทั้งนี้ขณะที่ชาวบ้านทอดแหหาปลาอยู่ในบริเวณดังกล่าว ได้ทอดแหติดร่างของผู้ตายขึ้นมา เมื่อพบเป็นร่างคนจึงโยนกลับไปในทะเล พร้อมผูกรวบแหไว้ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ
         ด้าน พ.ต.อ.กอบโชค เล็กตระกูล ผกก.สภ.ทะเลน้อย เปิดเผยว่าจากการตรวจสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีด้วยกันมากว่า 2 คน โดยใช้เชือกและผ้าขาวม้ามัดมือมัดเท้าพร้อมผูกคอแล้วหย่อนร่างจากสะพานก่อนทิ้งลงไปในบริเวณปากคลองเชื่อมต่อทะเลตรงจุดเกิดเหตุที่ความสูงประมาณ 5 เมตร ส่วนสาเหตุการสังหารเชื่อว่าน่าจะมาจากประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว เบื้องต้นเมื่อเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาบนสะพาน สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครรู้จักเชื่อว่าน่าจะเป็นคนต่างถิ่น อย่างไรก็ตาม ใครสงสัยเป็นญาติสามารถติดต่อได้ที่ สภ.ทะเลน้อย
Subscribe
Advertisement