รวบหนุ่มหื่นภัยสังคมลวงสาวข่มขืนผ่านแอพฯหาคู่ ก่อนถ่ายคลิปแบล็คเมล์ พบมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อกว่า 30 ราย

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 พ.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายรัชพล จินดา อายุ 26 ปี อาชีพเซลล์แมน ตามหมายจับหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่น, พยายามข่มขืนใจผู้อื่น และพยายามรีดเอาทรัพย์” จำนวน 3 หมายจับ หลังสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม.
         พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายรัชพล ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งมีอาชีพพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่าน จ.สมุทปราการ ได้ก่อเหตุล่อลวงเหยื่อหญิงสาวอายุไม่เกิน 25 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ มาก่อเหตุข่มขืน โดยจะทำทีเข้าไปตีสนิทผู้เสียหายเหล่านี้ผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ต่างๆ ในลักษณะสานความสัมพันธ์คบหากัน เมื่อผู้เสียหายเริ่มไว้ใจก็จะออกอุบายชักชวนให้มาที่ห้องพักของตนเอง ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืน แล้วแอบถ่ายคลิปเก็บไว้แบล็คเมล์ในภายหลัง เพื่อใช้เป็นข้อต่อรองบังคับให้ผู้เสียหายยอมมาร่วมหลับนอนในทุกครั้งที่ตนเองต้องการ หรือ ใช้สำหรับข่มขู่รีดเอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย หากไม่ยอมทำตามก็จะข่มขู่นำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์

         พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อกว่า 30 ราย เหตุที่มีจำนวนเยอะ ส่วนหนึ่งมาจากผู้ต้องหาไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชะล่าใจ คิดว่าผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเพราะกลัวอับอาย จึงกล้าก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำอีก กระทั่งเมื่อมีผู้เสียหายรายแรกเข้าแจ้งความ ผู้เสียหายคนอื่นๆ จึงเริ่มกล้าออกมาแสดงตัวมากขึ้น จนตอนนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนกองปราบแล้วกว่า 10 ราย จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ พร้อมกับตรวจยึดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง ตรวจสอบข้อมูลภายในพบคลิปวิดีโอแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจำนวน 36 คลิป เป็นเหยื่อหญิงสาวจำนวน 32 ราย และคลิปวิดีโอแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวทั่วไปอีก 86 คลิป
         พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวน นายรัชพล ให้การรับสารภาพว่าล่อลวงหญิงสาวมาก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมรับว่า เป็นคนชอบดูคลิปลามก และมีพฤติกรรมชอบแอบถ่ายใต้กระโปรง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement