พบศพหนุ่มรับจ้างทั่วไป ลอยอืดกลางสระบัว คาดเมาสุราอย่างหนัก ก่อนเดินพลัดตกบ่อเสียชีวิต

         เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2564 ร้อยตำรวจโทกมลพร นาดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่สระบัว ภายในบ้านเลขที่ 126/4 หมู่1 ถนนเลียบทางรถไฟโรงโป๊ะ ตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต
           ที่เกิดเหตุเป็นสระบัวขนาดใหญ่ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายนรินทร์ คงเจริญ อายุ 56 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพใส่เสื้อสีแดง ลอยอยู่ในสระบัว เห็นแค่หัวกับลำตัว ตรวจสอบไม่พบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายที่ตามร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน
         ด้านนางเหวี่ยง รัตน์ลอย อายุ 69 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่าสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ บางครั้งหายออกจากบ้านไปเป็นวันสองวันถึงจะกลับมา จนกระทั่งวันนี้มีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าพบศพสามีลอยอยู่ในสระบัว และตนก็ไม่คิดติดใจที่จะเอาความอะไร
        ขณะที่นายเสน่ห์ บุญม่วง อายุ 64 ปี ผู้พบศพเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้เข้ามาฉีดยาฆ่าหญ้า บริเวณรอบสระบัว และบังเอิญเหลือบไปเห็นชายนอนคว่ำหน้า น่าจะเสียชีวิตตน จึงตั้งสติก่อนที่จะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯเข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่านายนรินทร์เมาสุราอย่างหนัก เดินพลัดตกบ่อสระบัวเสียชีวิต
         เบื้องต้นร้อยตำรวจโทกมลพร นาดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง เจ้าของคดี ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายศพนายนรินทร์ไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนที่จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการตายที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต่อไป

Subscribe
Advertisement