2 หนุ่มน้ำใจงาม ลงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอุบัติเหตุ ขณะเดินทางกลับจากปฏิบัติหน้าที่

          เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 21 พ.ค.64 เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.ที่ 171-172 ขาเข้าพัทยา บริเวณหน้าร้านอู่ช่างพูล ใกล้ร้านเดช 31 หมูกระทะ บ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางสาว สิณี แซ่โง้ว อายุ 52 ปี อาชีพแม่ค้าขี่รถ จยย.ขายของชำ อยู่บ้านเลขที่ 134/140 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ ขา แขนหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่บนถนน ข้าวของประเภทผัก ขนม ปลา กระจายเกลื่อนเต็มถนน
        สอบถามทราบว่า ได้ไปซื้อสิ่งของมาจากตลาดสัตหีบ เพื่อนำมาจัดเป็นชุดและขี่รถ จยย.ขายตามตรอกซอกซอยต่างๆ ขณะขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีขาวแดง ทะเบียน 3 กธ 3112 ชลบุรี มาตามถนน ได้มีวัยรุ่นขี่รถ จยย.ย้อนศรมาชนจนได้บบาดเจ็บก่อนขี่หลบหนีไป
          ขณะเกิดเหตุได้เกิดภาพประทับใจ มี 2 หนุ่ม ในชุดยูนิฟอร์มของบริษัท ฟาสเทลล์ เอไอเอส ยืนให้สัญญาณกับรถที่ขับผ่านมาให้ลดความเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้มาชนผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับช่วยเก็บสิ่งของที่กระจัดกระจายบนพื้นถนนมารวมไว้
         สอบถามนาย ปัณทัศน์ อุดมสุข อายุ 23 ปี พนักงานบริษัท ฟาสเทลล์ เอไอเอส กล่าวว่าขณะขับรถยนต์กระบะกลับจากซ่อมสายสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส มาพบอุบัติเหตุและมีคนได้รับบาดเจ็บไม่สามารถขยับตัวได้ จึงได้เข้าช่วยเหลือ เกรงว่าจะมีรถยนต์หรือรถ จยย.ที่ใช้เส้นทางนี้ขับขี่ด้วยความเร็วมาชนซ้ำ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีแสงไฟน้อย พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโจนธรรมสถานสัตหีบ เข้ามาช่วยเหลือในเบื้องต้น และต่อมาหน่วยกู้ภัยฯ ได้ประสานรถพยาบาลฉุกเฉินของเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษายังโรงพยาบาลต่อไป

 

Subscribe
Advertisement