ตัวอย่างที่ดี! รองผู้การเมืองชล ต่อแถวเข้าคิวฉีดวัคซีนโควิดเคียงข้างชาวบ้าน

          วันที่ 20 พ.ค.64 ซึ่งเป็นวันแรกของการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนในเขตเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเมืองพัทยากำหนดใช้อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เป็นสถานที่บริการวัคซีนให้ประชาชนนั้น
         มีรายงานว่า สำหรับสถานที่ดังกล่าวรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนซิโนแวคให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงรวม 3 ตำบลของอำเภอบางละมุง ซึ่งให้บริการวัคซีนวันละประมาณ 4,000 โดส เป็นเวลา 2 วัน มีประชาชนซึ่งประกอบการอาชีพกลุ่มเสี่ยงต่างๆ ทั้ง บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ครู ตำรวจ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และหน่วยงานภาคปฏิบัติที่มีการทำงานสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ที่ลงทะเบียนในระบบสาธารณสุขเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก
           ทั้งนี้ ในกลุ่มประชาชนที่มารอเข้าคิวต่อแถวตามเวลานัดหมายได้ทยอยเดินเท้าเข้าอาคารเพื่อเข้าระบบการรับวัคซีนกันอย่างต่อเนื่องนั้น ผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นนายตำรวจนายหนึ่งยืนรอคิวร่วมกับประชาชนที่มารับบริการวัคซีน พร้อมปฏิบัติตามระเบียบของเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอน ทราบต่อมาคือ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ุม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ที่เดินทางมารับวัคซีนแบบประชาชนธรรมดาคนหนึ่ง โดยไม่ถืออภิสิทธิ์แต่อย่างใด สร้างความประทับใจต่อผู้ทราบข่าวและเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement