อบต.เขาไม้แก้ว จัดทำข้าวกล่อง พร้อมขนมและน้ำดื่ม มอบให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง ร่วมเป็นกำลังใจให้ด่านหน้าต้านภัยโควิด

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว มอบหมายให้นายบัญชา อุดง รองนายก อบต.เขาไม้แก้ว นายวิรัตน์ ยังถาวร ส.อบต.เขาไม้แก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา (จุดเขาไม้แก้ว) เป็นตัวแทนมอบข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่อง กระเพาะปลา 100 ถุง ขนมหวาน 200 ชิ้น และน้ำดื่ม 200 แพ็ค เพื่อส่งมอบกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางละมุง ในการสู้ภัยโควิด
          นายจําเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยตนเองเห็นว่าการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดในพื้นที่อำเภอบางละมุง ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์มีความสำคัญมากในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 บุคลากรทุกท่านได้ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดเวลา จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับบุคลากรทางการเเพทย์

         วันนี้ตนเองพร้อมผู้บริหาร อบต.เขาไม้แก้ว ตลอดจนข้าราชการและพนักงาน อบต.เขาไม้แก้ว จึงได้นำอาหารเป็นข้าวกล่อง กระเพาะปลา ขนมหวานและน้ำดื่มมามอบให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสู้ภัยโควิด-19

Subscribe
Advertisement