เบิร์ด-ธงไชย ชวนคนไทยต้องไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เปรียบเหมือนซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วใส่หมวกกันน็อค

          เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 64 เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินระดับตำนานของประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้ไทยต่อสู้กับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 พร้อมชวนคนไทยรวมพลังช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศ ด้วยการฉีดวัคซีนเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดและให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว
          เบิร์ด เปิดเผยว่า วันนี้อยากจะมาขอวิงวอนให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแลตัวเองและโดยเฉพาะที่สุดก็คือดูแลคุณพ่อคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ของเราที่อยู่ในบ้าน และทุกคนในครอบครัวของเราให้ได้วัคซีนเข้าไปในร่างกาย วัคซีนที่ดีที่สุดในโลกคือวัคซีนที่ได้เข้าไปอยู่ในตัวเราแล้ว และวัคซีนที่ดีที่สุดก็คือใจเรานี่แหละครับ ใจเราที่ห้าวหาญที่จะออกไปฉีด ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะว่าเราทำเพื่อความรัก วัคซีนนี้ฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนเราได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกกันน็อค ขอให้มีความมั่นใจ เมื่อเรามั่นใจแล้ว เมื่อเราฉีดเข้าไปแล้ว เบิร์ดจะบอกให้นะครับว่าลูกๆ ที่อยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการให้ด้วย ช่วยจัดการจองที่หมอพร้อม พี่เบิร์ดก็ยังได้ฉีดแล้วเลยนะครับ
          ขอให้ทุกคนได้ติดต่อไปที่หมอพร้อม ติดต่อให้คุณพ่อคุณแม่ ผู้ใหญ่ของเรา ถึงแม้จะเข้าคิวกันยาว แต่ก็ยังมีความหวังครับ แค่ให้รู้ว่าเราจะได้วัคซีนวันไหนก็ปลอดภัยแล้วครับ แล้วเราต้องทำตัวให้เหมือนเดิม คือ เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเหมือนเดิม คือใส่แมสก์ ล้างมือ ด้วยความปรารถนาดีจากเบิร์ดนะครับ เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทยต้องไปฉีดวัคซีนครับ
Subscribe
Advertisement