หนุ่มใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวคาโซฟากลางบ้าน

         เวลา 22.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นต่างชาติ ภายในบ้านเลขที่ 106/29 หมู่บ้านเทพประสิทธิ์วิลล่า ซ.เทพประสิทธิ์ 8 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้สวมใส่ชุด PPE เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.HARRISON JAKE CHRISTIAN อายุ 52 ปี สัญชาติไอร์แลนด์เหนือ นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้พลาสติก และผ้าคลุมศพของผู้เสียชีวิตอย่างมิดชิดเพื่อเป็นการป้องกัน ก่อนรีบนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง
         สอบถามลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานต้องกินยาตลอดเวลา ก่อนเสียชีวิต เกิดท้องเสีย กินข้าวไม่ได้ อาเจียนมาประมาณ 3 วันแล้ว มีอาการแน่นหน้าอก จนมาวันนี้เวลาประมาณ 18.35 น. ผู้เสียชีวิตได้มีการสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น whatsapp ให้ลูกเลี้ยงซื้อข้าวต้มเข้ามาให้ที่บ้านจนเวลาประมาณ 19.10 น. ตนมาถึงบ้านพอเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาภายบ้านแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง
Subscribe
Advertisement