แม่เด็ก 3 ขวบไม่ติดใจ เชื่อเข้าใจผิด ใบ้รักเด็ก แค่พาอาบน้ำ

         จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนท.ตำรวจ สภ.หนองปรือได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าเกิดเหตุคนเก็บขยะทำร้ายเด็ก 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านพักริมถนนเลียบทางรถไฟ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ รีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เล่าเหตุการณ์ว่าเห็นนายใบ้ได้ทำร้ายเด็ก โดยนำกดลงในน้ำ ทำให้เด็กส่งเสียงร้อง จึงเรียกเพื่อนมาช่วยเหลือ ก่อนจะตามเจอนายใบ้อยู่ในอาการมึนเมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบพ่อและแม่เด็ก รวมถึงน้องนิก หนูน้อยวัย 3 ขวบ แต่ยังไม่พบนายใบ้ โดยได้สอบถาม น.ส.กาญจนา ทองขาว อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ในช่วงดึกที่ผ่านมาที่บ้านถูกตัดไฟฟ้า ทำให้สภาพภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องใช้แสงเทียนส่องสว่าง ในระหว่างที่ตนเองเผลอหลับไป มีนายใบ้ เป็นเพื่อนอยู่ในบ้านด้วย ตอนนั้นภายในบ้านมีอากาศค่อนข้างร้อน ทำให้น้องนิกตื่นและร้องไห้ คาดว่านายใบ้คงคิดว่าน้องร้อนจึงพาเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้นายใบ้ก็ไม่เคยทำร้ายเด็ก ทั้งยังซื้อนมขนมมาให้น้องอยู่เป็นประจำ
         ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากเกิดเหตุเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายใบ้ได้เข้ามาอยู่กับแม่เด็ก ซึ่งภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ นายใบ้จึงได้ซื้อเทียน นมและขนมมาให้เด็ก ต่อมาช่วงดึกมีอากาศร้อน แม่เด็กได้พัดให้เด็กคลายร้อน แต่เมื่อแม่เด็กหลับ เด็กก็ตื่นขึ้นมาส่งเสียงร้อง ทำให้กลุ่มเด็ก 14-15 ปี ที่อยู่ด้านหน้าบ้านเข้าไปดู ก็พบว่าเจอนายใบ้จับเด็ก ลักษณะอุ้มลงไปในอ่างน้ำ ไม่ได้จับหัวเด็กกดลงน้ำแต่อย่างใด แต่ลักษณะคล้ายอาบน้ำ แต่ด้วยความมืดทำให้เด็กร้องไห้ กลุ่มเด็กที่เห็นจึงเกิดความเข้าใจผิด

ซึ่งแม่เด็กเปิดเผยอีกว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกายเด็ก และนายใบ้ก็ไม่เคยทำร้ายเด็กเลย ทั้งยังรักลูกเขาด้วยซ้ำไป จึงไม่เป็นเรื่องจริงที่นายใบ้จะจับเด็กกดน้ำ ซึ่งทางพ่อและแม่เด็กก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด

 

Subscribe
Advertisement