สาวโพสต์ต่อว่าบุรุษไปรษณีย์ร่อน จม.เข้าบ้าน อยากให้ตั้งใจบริการกว่านี้

          จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คที่มีผู้ใช้ชื่อว่า Faii Thawanrat ระบุข้อความว่า “📮รีวิว การส่งไปรษณีย์ วันนี้🛂 “ร่อนแรง ชิ่งกระโปรงรถ ตกที่หน้าประตู ประทับใจโคตรๆ” รู้ว่ารถจอดข้าง…แต่ประตูก็เปิด ทั้งประตูรั้ว ทั้งประตูในบ้าน แสดงให้เห็นว่ามีคนอยู่ในบ้าน…ถ้าขี้เกียจลงรถ…ก็ตะโกนเรียกหน่อยก็ได้…มีคนอยู่เดี๋ยวเดินออกไปเอาเอง..นี่ร่อนอย่างกะจานบิน หรือคิดว่าปล่อยพลังดาวกระจาย🤣🤣🤣…ดีว่าเป็นแค่ จม. ซองเดียว ถ้าเป็นกล่อง จะทำยังไง? ถ้ารถเสียหายใครจะรับผิดชอบ? เชื่อว่าบุรุษไปรษณีย์ไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคน ที่ผ่านมาเชื่อว่า ปณท.พยายามปรับปรุงการให้บริการที่ดีขึ้น ทั้งหน้าเคาเตอร์ และการส่งที่รวดเร็ว และจากที่ไปใช้บริการที่ผ่านมาก็ประทับใจ องค์กรก็พยายามลบภาพลักษณ์ที่เคยเสียหายจนเริ่มดีขึ้นมา เพื่อแข่งขันกับขนส่งเอกชน…แต่อย่าให้คนบางคนที่มีพฤติกรรมไม่สอดคล้องกับค่านิยมองค์กร มาทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ ของ ปณท. เลยค่ะ เดี๋ยวจะเสียค่าผลิตสื่อ เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กรไปฟรีๆ #ไปรษณีย์ไทย #ไปรษณีย์ชลบุรี บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด” พร้อมทั้งมีภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นบุรุษไปรษณีย์ขี่รถ จยย.มาจอดที่หน้าบ้านแล้วเหวี่ยงจดหมายเข้ามาโดนหน้ารถเก๋งที่จอดอยู่ในบ้าน แล้วมีหญิง 2 คนเจ้าของบ้านออกมาดู ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์กันเป็นจำนวนมาก
          ต่อมาในวันที่ 16 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ไปที่หมู่บ้าน คันทรี่เมืองใหม่ บ้านเลขที่ 127/328 ซอย 9/2 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.ธวัลรัตน์ ทำทอง อายุ 32 ปี หรือคุณฝ้าย เจ้าของโพตส์ได้ชี้ให้ดูบริเวณรถ จยย.ไปรษณีย์จอดแล้วเหวี่ยงซองจดหมายที่น้ำหนักพอสมควรตกมาหน้ารถเก๋ง

          ซึ่ง น.ส.ธวัลรัตน์ ได้เผยว่า ปกติเขามาส่งก็จะเสียบไว้ที่ประตูรั้วทุกครั้ง นี่ประตูก็ไม่ได้ปิด เปิดไว้ทั้งประตูนอกและประตูใน ร้องเรียกก็จะออกมาเอาเองก็ได้ อันนี้เหวี่ยงเข้ามาโดนหน้ารถเก๋งด้วย ดีนะที่ไม่เป็นอะไร แล้วถ้าเกิดของด้านในมีค่าเขาจะรับผิดชอบไหม อยากให้ผู้บริหารไปรษณีย์ไทย จ.ชลบุรี ช่วยดูแลบุคลากรให้ดีบริการให้ดีกว่านี้ เห็นแต่ในข่าว มาเจอกับตัวเองก็รับไม่ได้ที่ไปรษณีย์ไทยบริการแย่มากแบบนี้ นั่นคือคำต่อว่าของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย

Subscribe
Advertisement