พลเมืองดีตามรวบไอ้ใบ้จับหนูน้อย 3 ขวบกดน้ำ

          เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุมีคนทำร้ายเด็ก ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยถั่วงอก ริมถนนเลียบทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบ น.ส.กาญจนา ทองขาว 32 ปี ผู้เป็นแม่ กอดลูกน้อยวัย 3 ขวบ ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา เนื้อตัวสั่นเทา กลัว ไม่กล้าเข้าให้ใครเข้าใกล้ โดยมีชาวบ้านคอยสังเกตการณ์อยู่จำนวนไม่น้อย พร้อมเล่าเหตุการณ์และประนามการกระทำของผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบชื่อคือ นายใบ้ เป็นคนเก็บขยะ จำพวกขวดและของเก่าขาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป แต่ได้ทิ้งรถซาเล้งเก็บของเก่าไว้ เป็นรถ จยย.ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
          สอบถาม ด.ช. นัทธพงศ์ สมหนองหว้า อายุ 14 ปี ทราบว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ในห้องน้ำ จึงเดินตามเสียงเข้าไปดู ก็เห็นว่านายใบ้กำลังตีน้องวัย 3 ขวบ แล้วเอากดลงใส่ลงไปในโอ่งน้ำ ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบตะโกนเรียกเพื่อนบ้านออกมาช่วยเหลือ ทำให้นายใบ้ได้วิ่งหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบพบว่าน้องนิค วัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บถลอก และเป็นแนวที่ด้านหลัง อยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่ยอมออกจากอ้อมกอดผู้เป็นแม่
            ต่อมากลุ่มพลเมืองดีได้ติดตามจนกระทั่งได้ตัวนายใบ้ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงควบคุมตัวไว้รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้เนื่องจากต้องรอให้ผู้ปกครองของเด็กเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ก่อน
          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำทารุณต่อเด็ก และถือว่าโชคดีที่มีคนเข้าไปพบเห็นเสียก่อน มิเช่นนั้นคงอาจเกิดเหตุสะเทือนขวัญก็เป็นได้

Subscribe
Advertisement