เทศบาลตำบลหนองปลาไหลเดินหน้าลุยฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ชุดใหญ่ ปูพรมทุกพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล หลังก่อนหน้านี้มีไทม์ไลน์ผู้ป่วยในพื้นที่เกิดขึ้น

         (15 พฤษภาคม 2564) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และนายบวร มูลสระคู ปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นำทีมเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 100 คน ร่วมกันระดมกำลังลงพื้นที่ พร้อมด้วยเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รถน้ำ ออกเดินหน้าทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหลายหน่วยงาน
         นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล เปิดเผยว่า สำหรับการลงพื้นที่ปูพรมในวันนี้ถือว่าเป็นหนึ่งงานที่ผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหลต้องรีบดำเนินการ เนื่องจากที่ผ่านมาในช่วงของการว่างเว้นตำแหน่ง และในช่วงหาเสียง ก็พบว่าได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมาโดยตลอดในเรื่องของการเสริมความปลอดภัยแก่ประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด-19 ซึ่งในระลอก 3 นี้ต้องยอมรับว่าสาหัส และเกิดการแพร่ระบาดได้ง่าย ดังนั้นหลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้านในการเลือกตั้งที่ผ่านมา สิ่งแรกที่ทำก็คือเรื่องของการสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ ดังนั้นในวันนี้ทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหลจึงได้วางมาตรการในการสร้างความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ด้วยการลงพื้นที่พร้อมด้วยขบวนรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นที่ตามชุมชน ถนนเส้นเศรษฐกิจ และรวมไปถึงตามตลาดต่างๆ

          โดยได้เลือกการลงพื้นที่ในช่วงกลางคืน เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความสะดวกและกระทบต่อประชาชนในพื้นที่น้อยที่สุด โดยพบว่าการดำเนินการลงพื้นที่ปูพรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement