สถานีรถโดยสารปรับอากาศ พัทยา-กรุงเทพฯ ขยายเวลาปรับเปลี่ยนการเดินทางเข้า ยังคงเหลือวันละ 4 รอบ รอดูจนกว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้น

        เมื่อวันที่ 14 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สถานีรถโดยสารปรับอากาศ พัทยา-กรุงเทพฯ (บขส.) บริษัท รถรุ่งเรือง จำกัด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคในรอบที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีปรับเปลี่ยนการเดินทางเพื่อรับมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปแล้ว
         โดยมีการปรับเปลี่ยนให้บริการเฉพาะเส้นทางพัทยา-เอกมัย ทั้งไปและกลับ ส่วนเส้นทางพัทยา-หมอชิต หยุดให้บริการระหว่าง 3-15 พ.ค.64
          ซึ่งในปัจจุบันเมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ลงไปสำรวจพบว่าทางสถานีรถโดยสารยังคงปิดเส้นทางเดินรถพัทยา-หมอชิต ต่อไปอีก จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคจะดีขึ้น ส่วนเส้นทางการเดินรถพัทยา-เอกมัย ยังคงเหลือวันละ 4 รอบเช่นเดิม คือ 09.00 น. 12.00 น. 15.00 น. และ 18.00 น. ของทุกวัน โดยพบว่าจำนวนผู้โดยสารที่มารอขึ้นรถโดยสารในแต่ละรอบ ค่อนข้างบางตา ส่งผลให้บรรยากาศโดยรวมดูเงียบเหงากว่าปกติ
         ทั้งนี้ ทางสถานีรถโดยสารปรับอากาศ พัทยา-กรุงเทพฯ (บขส.) บริษัท รถรุ่งเรือง จำกัด ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของทางคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรีอย่างเคร่งครัด และหากมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการได้ตามเดิมหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ดีขึ้น

Subscribe
Advertisement