HungryNow เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในชลบุรี

ชลบุรี, ประเทศไทย, 14 พฤษภาคม 2564 

HungryNow  บริษัท สตาร์ท อัพ ให้บริการเดลิเวอรี่ส่งอาหารรายแรกของไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในการขยายการบริการทั่วทั้ง จังหวัดชลบุรีวันนี้

ถือเป็นก้าวใหญ่ของ HungryNow ที่ได้ขยายจากการดำเนินธุรกิจในพื้นที่พัทยาและบางละมุง มาจนถึงครอบคลุมพื้นที่ จ. ชลบุรีทั้งหมดในวันนี้ 

HungryNow เปิดตัวในพัทยาเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 ช่วงแรก และมีข้อจำกัดในมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในประเทศไทย  HungryNow ตระหนักถึงความปลอดภัยและความน่าเชื่อ ในการให้บริการด้านการส่งอาหาร  พวกเขาประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ และกลุ่มลูกค้าที่ไว้ใจในบริการ และในตอนนี้พร้อมที่จะขยายพื้นที่การให้บริการที่กว้างมากขึ้นทั่วทั้งจังหวัดชลบุรีแล้ว

หากคุณยังไม่เคยได้ยินชื่อ HungryNow นี่เป็นเพียงเหตุผลส่วนหนึ่งว่าทำไมคุณถึงต้องลองใช้บริการของพวกเขา เพราะพวกเขาเปิดตัวการให้บริการทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี  

 

  •  ให้บริการส่งฟรีในระยะทางที่มากถึง 20 กิโลเมตร
  •  ให้บริการส่งที่ ปลอดภัย ไร้การสัมผัสและถูกสุขลักษณะอนามัย  HungryNow เริ่มให้บริการในช่วงที่มีการแพร่ระบาดและเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างมีประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า
  •  จัดตั้งและดำเนินการโดยบริษัทท้องถิ่น ไม่เหมือนกับการให้บริการส่งอาหารอื่นๆ HungryNow มีฐานการปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่และมีการจัดการในระดับท้องถิ่นที่ได้รับการสนับสนุนโดยลูกค้าในพื้นที่และเช่นเดียวกับไรเดอร์หากคุณติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือหรือการสนับสนุน คุณจะได้รับตอบรับจากพนักงานที่เป็นคนในพื้นที่เช่นเดียวกับคุณ พวกเขาทราบดีว่าลูกค้าไม่ชอบการให้บริการแบบ คอลเซ็นเตอร์ ที่มีฐานการปฏิบัติงานในต่างประเทศจากบริษัทใหญ่ที่ให้บริการด้านเดลิเวอรี่ในต่างประเทศ 
  •  HungryNow มีร้านอาหารให้เลือกนับร้อยและเพิ่มขึ้นทุกๆสัปดาห์ในพื้นที่ทั่วพัทยาและชลบุรี
  •  HungryNow มีโปรโมชั่นและส่วนลดที่เยอะ และสำหรับลูกค้าทุกคน  และไม่มีเงื่อนไขที่ซับซ้อน 
  • ไม่กำหนดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับการให้บริการ และไม่มีค่าธรรมเนียมซ่อนเร้นใดใด
  • HungryNow สร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนชาวจังหวัดชลบุรี จากหลากหลายตำแหน่งงาน ไรเดอร์  พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานออฟฟิศ พนักงานด้านการตลาดและอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาที่หลายๆคนตกงานเนื่องจากลกระทบของการแพร่ระบาดของโรค โควิด -19 

คุณ Mikael Löfberg, ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HungryNow กล่าวว่า“เรามีจุดมุ่งหมายที่ในการให้ผู้ใช้บริการของเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการบริการการจัดส่งอาหารที่รวดเร็ว คนขับรถที่ต้องการหารายได้พิเศษ ในตลาดที่การแข่งขันในธุรกิจของบริการส่งอาหารมีการแข่งกันกันสูงในช่วงนี้ HungryNow ได้มีส่วนในการกระจายรายได้ให้ชุมชนและผู้คนในเขตพัทยาและเราก็อยากให้ทุกคนได้รับผลประโยชน์นี้ร่วมกัน

คุณ Mikael กล่าวเพิ่มอีกว่า , “นี่คือความตั้งใจของเรา ที่จะเป็นผู้นำในพื้นที่พัทยา ร่วมกับทีมงานซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ที่มาช่วยบุกเบิกธุรกิจใหม่ของเรา ให้เติบโตอย่างเข้มแข็งไปด้วยกัน”

HungryNow เป็นแอปพลิเคชั่นใหม่ ที่พร้อมเป็นเพื่อนสนิทของคุณที่ให้บริการ ดับหิวทุกมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็น เช้า สาย บ่าย เย็น หรือมื้อค่ำ  เวลาทำการในช่วงที่มีการปรับเวลาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19
เริ่มจาก 8:00 น. จนถึง  21.00 น.

HungryNow ได้เริ่มการทำโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างเข้มข้น เพื่อกระจายข่าวให้ชาวชลบุรีได้รู้จัก รวมถึงได้ออกโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายในช่วงเปิดตัวนี้ ผู้ใช้ทุกคนสามารถเลือกซื้อเมนูในราคาพิเศษสุดที่ลดมากถึง 50% จากร้านอาหารเจ้าดังมากมายที่ให้ข้อเสนอพิเศษกับทางแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ – วันที่ 30 กรกฎาคม รวมถึงรหัสส่วนลดต่าง ๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ซึ่งได้มีการประกาศลงช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ้ค และอินสตาแกรม

คุณสามารถดาวน์โหลด HungryNow แอปพลิเคชั่น ได้ที่  App Store และ Play Store. ร่วมถึงสามารถสั่งอาหารได้จากเวปไซด์  https://hungrynow.co.th 

ติดตามข่าวสารข้อมูลอัพเดตจาก HungryNow
อัพเดตข้อมูลข่าวสารจาก HungryNow  https://hungrynow.co.th 

เฟซบุ้ก  https://www.facebook.com/hungrynow.chonburi 

อินสตาแกรม  https://www.instagram.com/hungrynow.th

เพิ่มเพื่อนในไลน์ : https://lin.ee/BssQnUG


กี่ยวกับ HungryNow

HungryNow เป็นบริการจัดส่งอาหารที่รวดเร็ว ที่ได้ให้บริการส่งอาหารจากร้านอาหาร ส่งเสริมธุรกิจท้องถิ่น ซึ่งได้รวบรวมผู้ประกอบการร้านอาหาร ธุรกิจ และคนในท้องถิ่น ให้มีรายได้ และสร้างอาชีพให้กับชุมชน

 

HungryNow ได้เริ่มอำนวยความสะดวกในการจัดส่งถึงประตูบ้าน นี่เป็นเพียงก้าวแรกของ HungryNow ที่ทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคนง่ายขึ้น มีความสุข และประหยัดมากขุ้น และสร้างความแข็มแข็งให้กับชุมชนชาวชลบุรี

 

HungryNow มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร และเปิดให้บริการที่แรกที่พัทยา และต่อมาได้เปิดให้บริการทั่วจังหวัดชลบุรี 

ติดต่อทางอีเมล์  marketing@hungrynow.co.th 

Subscribe
Advertisement