วงจรปิดจับภาพเก๋งเหยียบสุนัขจนกระดูกเชิงกรานหักหลายท่อน ขับหนีไร้การเหลียวแล

         กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีเทา ขณะเหยียบเจ้าสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล สีดำ เข้าที่ช่วงขาด้านหลัง ทำให้เจ้าสุนัขต้องร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดทรมาน ก่อนที่จะใช้ขาหน้าพยุงลากขาหลังทั้ง 2 ข้างเข้าบ้าน แต่ทางคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้ลงมาดู และขับรถเลยไป โดยเหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
           ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.ชนิภรณ์ พวงเงิน อายุ 31 ปี เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 พ.ค. 64 น้าที่อยู่ข้างบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าได้ยินเสียงสุนัขร้องเหมือนถูกรถชนจึงได้เดินออกมาดูก็พบว่าสุนัขได้เดินลากขาเข้าไปในบ้าน มีอาการได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสังเกตเห็นว่าเป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิสีดำ ขับผ่านไปในซอย และวนรถกลับออกไป ไม่ได้จอดดูอาการของสุนัขแต่อย่างใด จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู หลังจากที่รถคันดังกล่าวได้เหยียบสุนัขแล้วได้เปิดไฟขอทางทำท่าเหมือนจะจอดดูแต่ก็ไม่จอด และขับออกไป ตนจึงได้พาสุนัขไปพบหมอ ที่โรงพยาบาลสัตว์ซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทำการเอ็กซเรย์
          ผลจากการเอ็กซเรย์ของเจ้าสุนัข พบว่ากระดูกตรงสะโพกเชิงกรานหัก 3 ท่อน และฝั่งทางด้านซ้ายพบว่าเชิงกรานหลุดออกจากแกนกลางลำตัว ส่วนกระดูกท่อนใหญ่ของขาทั้ง 2 ข้าง ไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด ซึ่งค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดครั้งนี้ค่อนข้างสูง และมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากเนื่องจากสุนัขมีอายุมากแล้ว
          อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ว่าทางเจ้าของสุนัขทราบทะเบียนหมดแล้ว จึงอยากให้เข้ามาช่วยดูแลอาการบาดเจ็บของสุนัขบ้าง
Subscribe
Advertisement