หนุ่ม 19 หลอน ยังเจอชาวอังกฤษเลี้ยงหมาหน้าบ้าน เพิ่งรู้กลายเป็นศพเน่า

         จากกรณีเพื่อนบ้านสงสัยว่าชาวอังกฤษข้างบ้านหายไปหลายวัน หลังจากทราบว่ากลับมาจากกรุงเทพมหานครแล้วมีอาการปวดศีรษะ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งโชยออกมาจากภายในบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยพบว่า MR.WINN WILLIAM อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตมาแล้วประมาณกว่า 2-3 วัน โดยมีสุนัขสองตัวเฝ้าศพอยู่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 นายเสกสรร เดือนขาว อายุ 19 ปี ได้เปิดเผยว่า เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนเองได้เดินผ่านหน้าบ้านของชาวต่างชาติผู้เสียชีวิต ยังคงสังเกตเห็นชาวต่างชาติออกมานั่งเลี้ยงสุนัข 2 ตัว ตามปกติเฉกเช่นทุกวัน ซึ่งตนเองมั่นใจว่าเป็นเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยปกติแล้วก็ไม่เคยได้พูดคุยทักทายอะไรกัน เพียงแต่จะเห็นว่าชาวต่างชาติคนนี้มักจะนั่งนอน และเล่นกับสุนัขตามปกติ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเจอกับเรื่องราวลี้ลับแบบนี้มาก่อน
         นอกจากนี้ยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่เทศกิจที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้านยังเล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาก็ได้ยินเสียงชาวต่างชาติไอ แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ จนกระทั่งมารู้ว่ากลายเป็นศพเน่าขึ้นอืดอยู่ในบ้านเสียแล้ว
Subscribe
Advertisement