รวบแล้ว! โจรแสบตระเวนลักทรัพย์ ซ้ำเติมประชาชนช่วงโควิด-19 เผยเคยเป็นอาสาตำรวจ ประวัติโชกโชน

        เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.เสกสรรค์ องอาจ สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เปิดเผยว่าได้ร่วมกันจับกุมตัวนายบุญธรรม เฉลิมกลิ่น อายุ 38 ปี อดีตอาสาสมัครตำรวจ พร้อมของกลางจำนวนมาก เป็นเงินทั้งสกุลไทยและสกุลต่างประเทศ พระเครื่องวัดดังหลายรายการ เครื่องดนตรี เบส 2 ตัว มิกซ์เสียง 1 ตัว โปรเจคเตอร์ฉายภาพ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง พร้อมทั้งคีมอุปกรณ์และยานพาหนะจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 5642 กรุงเทพมหานคร
          โดย พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้เปิดเผยว่าหลังจากทราบข่าวว่ามีคนร้ายก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ทั้งร้านยา ร้านแว่นตา ร้านกีต้าร์ มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย พร้อมกดดันจนกระทั่งผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยยอมรับว่าก่อเหตุลักทรัพย์จริง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้เป็นหลักฐาน
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่า เคยก่อคดีมาแล้วอย่างโชกโชน และเคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้วก่อนจะพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement