ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรมฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มที่ 2 แล้ว ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ มั่นใจในความปลอดภัยของระบบสาธารณสุข ชวนประชาชนฉีดวัคซีนป้องกันตัวเอง ร่วมรับผิดชอบต่อสังคม

          ตามที่รัฐบาลได้เร่งจัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนนำมากระจายฉีดให้กับประชาชนทั่วประเทศ โดยหวังที่ให้ประเทศไทยได้รับวัคซีน 70% เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดสรรฉีดวัคซีนให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่องนั้น
          ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค.64 มีรายงานว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มที่ 2 โดยรัฐบาลเป็นผู้คัดเลือกสถานพยาบาลที่ต้องเข้ารับวัคซีนในกรุงเทพมหานคร หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกไปแล้ว
          หลังจากทำการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เสร็จสิ้น นายปรเมศวร์ได้พักรอดูอาการข้างเคียงตามระบบการให้วัคซีนของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งพบว่าไม่มีอาการไม่พึงประสงค์แต่อย่างใด ก่อนคณะแพทย์จะอนุญาตให้กลับ จากนั้นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หลังจากฉีดวัคซีนซิโนแวคทั้ง 2 เข็ม ผมไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ครับ ถ้าได้สิทธิ์ ขอให้ไปฉีดกันนะครับ เพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว และเพื่อส่วนรวมครับ” เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลการฉีดวัคซีนจากประสบการณ์ตรง นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์มีข้อความ “ฉีดวัคซีน COVID-19 ครบแล้วจ้า” อันเป็นการเชื่อมต่อข้อมูลไปยังสังคมออนไลน์และผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กด้วย

Subscribe
Advertisement