‘HungryNow’แอปพลิเคชั่นส่งอาหารที่มีความโดดเด่นด้านการบริการเป็นที่รู้จักกันดีในพัทยา และกำลังเปิดให้บริการใน ทั่วทั้งจังหวัดชลบุรีในกลางเดือนหน้า

ชลบุรี ประเทศไทย –

HungryNow’แอปพลิเคชั่นส่งอาหารที่มีความโดดเด่นด้านการบริการเป็นที่รู้จักกันดีในพัทยา และกำลังเปิดให้บริการใน ทั่วทั้งจังหวัดชลบุรีในกลางเดือนหน้า

 

หากคุณยังไม่รู้จัก ‘HungryNow’ มาทำความรู้จักกันได้เลย

 

HungryNow’ เริ่มดำเนินการในพัทยาช่วงที่มีการเริ่มแพร่ระบาดของโรค โควิด – 19 ในครั้งแรก และมีการ ‘ล็อกดาวน์’ ในปีที่ผ่าน แม้ว่าธุรกิจต่างๆ ไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเริ่มดำเนินการในช่วงเวลาที่แสนจะท้าทายนี้ แต่อย่าลืมว่าหากเลือกได้คนส่วนใหญ่ก็ต้องการอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัวและในขณะเดียวกันก็ต้องการที่จะได้รับการบริการส่งอาหารที่มีคุณภาพเช่นกัน

HungryNow’ นำสิ่งเหล่านี้มาพัฒนา และเปิดโอกาสให้ร้านอาหารต่างๆในพัทยาและบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการ และมีการเพิ่มเพิ่มจำนวนร้านอาหารมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกสัปดาห์

HungryNow’ ให้บริการส่งฟรี 20 กิโลเมตร (ไกลกว่าบริการส่งอาหารเจ้าอื่นๆ) รวมทั้งยังมีการอัพเดทโปรโมชั่นพิเศษและการลดราคาอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชั่นพิเศษและการลดราคาที่ใช้ส่วนลดได้สำหรับทุกคน และใช้ส่วนลดได้ง่าย ไม่ซับซ้อน  ‘HungryNow’ มีขั้นตอนการดำเนินการที่ไม่ยุ่งยากและลดสูงสุดมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย

 

อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ ‘HungryNow’ คือเป็นบริษัทที่ดำเนินการในท้องถิ่น ไม่ได้มาจากต่างประเทศ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆทีเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

พนักงานของ ‘HungryNow’ อยู่อาศัยและทำงานในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเช่นเดียวกับคุณ  ซึ่งรู้จักถนนและผู้คนในพื้นที่เป็นอย่างดีเพราะเจ้าหน้าที่และพนักงานก็เป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของชุมชนที่อาศัยและทำงานอยู่ในท้องที่ที่ให้บริการ

 

เมื่อพูดถึงการอยู่อาศัยและการทำงานในจังหวัดชลบุรี ‘HungryNow’  ได้รับทราบได้ถึงความหลากหลายทางเชื้อชาติ และไม่ใช่ทุกคนที่พูดภาษาไทย ‘HungryNow’ จึงมีทีมงานดูแลลูกค้าที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งคุณสารถเลือกภาษาที่คุณต้องการสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ได้ 

ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า ‘HungryNow’ เริ่มดำเนินการเมื่อช่วงการเริ่มแร่ระบาดของโรค โควิด – 19  ‘HungryNow’ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและมาตรการการเว้นระยะห่างในการบริการส่งอาหาร เพื่อสร้างความมั่นใจในมาตรการการป้องกันโรค โควิด – 19 สิ่งนี้ยังคงเป็นสิ่งแรกที่ ‘HungryNow’ตระหนักมาโดยตลอด 


HungryNow’ กำลังขยายพื้นที่ให้บริการทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี ไม่เพียงเฉพาะแค่พื้นที่พัทยาและบางละมุงในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ในตอนนี้ชาวชลบุรีสามารถเตรียมรับบริการโดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเพื่อรับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษมากมายจาก ‘HungryNow

 

เท่านั้นยังไม่พอ การขยายธุรกิจนี้ยังรวมถึงการรับสมัครพนักงานส่งอาหาร เจ้าหน้าที่การตลาด พนักงานออฟฟิศ ฝ่ายบริการลูกค้าและแผนกอื่นๆ ในขณะที่ธุรกิจอื่นได้ปิดตัวลงเนื่องจากข้อจำกัด ในมาตรการการป้องกันโรค โควิด – 19 ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนชุมชนและผู้คนที่อยู่อาศัยในชุมชนให้มีรายได้ในการจุนเจือตนเองและครอบครัวอีกด้วย

 

เตรียมพบกับสิ่งดีๆ จาก ‘HungryNow’ เร็วๆนี้

ดาวน์โหลดแอป HungryNow เพื่อเตรียมรอใช้แอป – App Store และ Play Store.

อัพเดตข้อมูลข่าวสารจาก HungryNow

ติดตามได้ทางเฟซบุ้ค : https://www.facebook.com/hungrynow.chonburi

ติดตามได้ทางอินสตาแกรม : https://www.instagram.com/hungrynow.th/
เพิ่มเพื่อนในไลน์ : https://lin.ee/BssQnUG

เกี่ยวกับ HungryNow

HungryNow เป็นบริการจัดส่งอาหารที่รวดเร็ว เริ่มให้เปิดทำการที่พัทยา ซึ่งได้รวบรวมผู้ประกอบการร้านอาหาร ธุรกิจ และคนในท้องถิ่น ให้มีรายได้ และสร้างอาชีพให้กับชุมชน

HungryNow ได้เริ่มอำนวยความสะดวกในการจัดส่งถึงประตูบ้าน นี่เป็นเพียงก้าวแรกของ HungryNow ที่จะทำให้ชีวิตประจำวันของทุกคนง่ายขึ้น มีความสุจมากขึ้น ประหยัด และสร้างความแข็มแข็งให้กับชุมชลชาวชลบุรี

HungryNow มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร และเปิดให้บริการที่แรกที่พัทยา และที่ต่อไปคือทั่วจังหวัดชลบุรี สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://hungrynow.co.th

 

 

คอนแทค
HungryNow: marketing@hungrynow.co.th

Subscribe
Advertisement