โจรแสบ! อาละวาดหนัก คืนเดียวก่อเหตุ 2 ครั้งรวด ล่าสุดบุกงัดร้านแว่น ที่บ้านตะเคียนเตี้ย กวาดเงินสด-ทองรูปพรรณ มูลค่านับแสนบาท หลบหนีลอยนวล

          ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ดูแลร้านแว่นตาแห่งหนึ่งในเขตชุมชนบ้านตะเคียนเตี้ย หมู่ที่ 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งไม่ประสงค์จะออกนาม ว่ากล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพคนร้ายขณะเข้าไปก่อเหตุงลักทรัพย์ภายในร้านไว้ได้
         โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม.ขี่มอเตอร์ไซค์สีดำไม่ทราบยีห้อ ใส่หมวกกันน็อคสีดำ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตคลุมสีแดง และรองเท้าผ้าใบ พกอาวุธงัดประตูเข้าไปภายบริเวณชั้นล่างของร้าน พร้อมกับงัดแงะเข้าไปภายในร้าน รื้อค้นเคาท์เตอร์ จนเจอเงินสดที่ทางร้านเก็บไว้ได้ประมาณ 5,000 บาท และภายในประตูห้องนอนชั้นบนพบถูกคนร้ายงัดลูกบิดประตู พร้อมกวาดทองพรรณ ซึ่งเป็นสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น จี้ทองคำหนักครึ่งสลึง แหวนทองคำหนักครึ่งสลึง กำไลปี่เซี๊ะมองคหนัก 1 สลึง รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณเวลา 03.00 น.เศษ ของคืนวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 ในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าร้านได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพดูกล้องวงจรปิด เก็บหลักฐานเอาไว้แล้ว

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุ ก่อเหตุคืนเดียวกันและเวลาไล่เลี่ยกัน โดยรายแรกซึ่งเป็นร้านขายยา และรายล่าสุดเป็นร้านขายแว่นตา ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 700 เมตร ดูจากกล้องวงจรปิดลักษณะคล้ายกัน คาดว่าน่าจะเป็นโจรคนเดียวกันเพียงแต่ชุดต่างกันเพียงเสื้อเท่านั้น
          อย่างไรก็ตาม วอนตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะภาพวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน เพื่อคลายความกังวลใจให้แก่ชาวบ้านด้วย
Subscribe
Advertisement