โจรลักทรัพย์อาละวาดหนัก! ล่าสุด..ดอดลักรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดไว้หน้าที่พัก วอนตำรวจช่วยติดตามคืนให้ด้วย เพราะเป็นสิ่งของล้ำค่าทางจิตใจ ที่บิดาได้ให้ไว้เมื่อ 15 ปีก่อน

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ร้อยตำรวจเอกพิสิษฐ์ สินจรูญศักดิ์ รองสารวัตรป้องกันและปรามปราม สภ.หนองปรือ รุดไปตรวจสอบที่บริเวณด้านหน้าสถานที่ทำการบริษัท ” PRO. VISA ” ตั้งอยู่เลขที่ 178/9 หมู่ 10 ภายในซอยเขาน้อย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของผู้ก่อเหตุ ขณะก่อเหตุเอาไว้ได้
        เมื่อไปถึงพบนางมนัสธนก วงษ์สุวรรณ อายุ 43 ปี (ผู้เสียหาย) ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อช่วงเวลา 06.00 น. ของเช้าวันนี้ ได้เดินลงมาจากบริษัทฯ เพื่อไปตลาด-ซื้อกับข้าว แต่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทา หมายเลขทะเบียน กจว-195 จังหวัดหนองบัวลำภู ได้สูญหายไป จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าบริษัทฯ จำนวน 2 ตัว แล้วพบคนร้ายซึ่งเป็นชายไทย-วัยรุ่น 2 คน คนหนึ่งใส่เสื้อคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงยีนต์ขาสั้นแบบสามส่วน อายุประมาณ 20-25 ปี ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ใส่หมวกกันน็อคสีเหลือง มีเบอร์หมายเลข 8 สีดำ พ่นติดไว้ทั้ง 2 ข้าง (ซ้ายขวา) ทำทีมายืนสูบบุหรี่อยู่ที่ด้านหน้าบริษัท์

          อีกรายเป็นชายไทย-วัยรุ่น อายุประมาณ 15-20 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ ใส่กางกางขาสั้นลายส้ม-ดำ ใส่มวกกันน็อคสีดำ ยืนรออยู่ด้านนอก และต่อมาชายวันรุ่นที่ใส่เสื้อคอกลมสีน้ำเงิน ได้เดินออกไปสมทบ แล้วใช้เท้าถีบ-หักคอรถจักรยานยนต์ พากันเข็นหลบหนีออกไปอย่างใจเย็น โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 7 นาที
           นางมนัสธนก วงษ์สุวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถเก่าไม่ได้มีราคาแพงอะไร แต่อยากวอนขอ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ช่วยติดตามจับกุม 2 ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี นำรถกลับคืนมาให้ด้วย เพราะเป็นสิ่งของล้ำค่าทางจิตใจ ที่บิดาได้ให้ไว้เมื่อ 15 ปีก่อน
Subscribe
Advertisement