โจรแสบ! งัดร้านขายยา กวาดเงินสด-พระเครื่องดัง มูลค่าหลายหมื่นบาท หลบหนีลอยนวล

         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของร้านขายยาแห่งหนึ่งในเขตชุมชนบ้านตะเคียนเตี้ย หมู่ที่ 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (ไม่ประสงค์ออกนาม) ว่ากล้องวงจรปิดของร้านสามารถจับภาพคนร้ายขณะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ภายในร้านเอาไว้ได้
         โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. ขี่รถ จยย.สีดำไม่ทราบยี่ห้อ ใส่หมวกกันน็อคสีดำ ใส่ชุดสีเทาคล้ายชุดฟอร์ม และรองเท้าผ้าใบ พกอาวุธเป็นคีมตัดเหล็กประมาณ 1 ฟุต ตัดประตูเข้าไปภายในบริเวณชั้นล่างของร้าน พร้อมกับงัดแงะตามตู้ลิ้นชัก รื้อค้นเคาท์เตอร์ขโมยเงินสดที่ทางร้านเก็บไว้กว่า 1 หมื่นบาท พร้อมพระเครื่องดังเลี่ยมทองหลายองค์ หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณเวลา 03.00 น.ของคืนวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าของร้านได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ซึ่งก็มาดูที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพ-ดูกล้องวงจรปิด เก็บหลักฐานเอาไว้แล้ว

        ทั้งนี้ ผู้เสียหายเกรงว่าคนร้ายอาจกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง จึงประสานมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข้อมูลออกข่าวเตือนภัยสู่สาธารณชน เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะภาพวงจรปิดสามารถบันทึกใบหน้าของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

Subscribe
Advertisement