ชาวบ้านโพสต์โวยบริษัทขนส่งเอกชน ส่งล่าช้า

          จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้ใครมีปัญหา บริษัทแฟลชส่งของล่าช้าบ้างครับ เป็นอาทิตย์ถึงได้ของ แถมกล่องโดนรื้อเละเทะ ของข้างในเสียหายหมดเลย เห็นมีคนบ่นหลายคนแล้ว จนมาเจอกับตัวเอง พร้อมรูปภาพ สิ่งของภายในกล่องพัสดุ ที่ได้รับความเสียหาย เป็นต้นไม้จำนวนมาก โดยนำภาพก่อนส่งกับหลังจากได้รับของแล้วมาเปรียบเทียบ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
         ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.นงนภัส วันหากิจ อายุ 32 ปี และแฟนหนุ่ม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟังว่าได้สั่งซื้อต้นไม้จากจังหวัดเลย มีต้นพลอยไพลิน แพรเงิน และคุณนายตื่นสาย ในราคาต้นละ 250 บาท มาทั้งหมด 6 กระถาง ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสังเกตจากกล่องพัสดุภายในเกิดความชำรุดเสียหาย มีร่องรอยการเจาะ เมื่อแกะออกดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าต้นไม้ที่อยู่ภายในกล่องได้รับความเสียหายทั้งหมด ซึ่งตนเองก็รู้สึกแย่มากกับสินค้าที่ได้รับ และไม่รู้ว่าทางบริษัทขนส่งจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง
         นอกจากนี้ยังมีบางรายออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากมีพนักงานส่งพัสดุติดโควิด-19 จึงทำให้การขนส่งเกิดความล่าช้า แต่ก็ยังไม่ได้รับการชี้แจงจากทางบริษัทขนส่ง ถึงมาตรการแก้ไข และรับผิดชอบในส่วนของสิ่งของที่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement