แชร์คลิปติ๊กต้อกลูกค้าโวยร้านทุเรียน ขณะที่ร้านทุเรียนชี้แจงพร้อมให้เปลี่ยน แต่ลูกค้าเอาแต่โวยวาย

           จากกรณีที่มีผู้ใช้แอพติ๊กต้อกรายหนึ่งชื่อว่า @PINGUNZAA ระบุว่า ” ดูให้จบ ช่วยตัดสินว่าใครผิด พร้อมติดแฮชแท็ก #วันนี้ฉันคือนางมารร้าย #ข้าวเหนียวมะม่วงแม่พิกุลพัทยา โดยได้ถ่ายคลิปมีความยาว 3 นาที เป็นคลิปโต้เถียงกันระหว่างลูกค้ากับแม่ค้าขายทุเรียน หลังลูกค้าบุกมาอาละวาดถึงร้าน บอกว่าซื้อทุเรียนไปกินไม่ได้เลย เสียทั้งลูก พอแม่ค้าบอกว่าให้เอามาเปลี่ยนได้ เคลมได้ ลูกค้าบอกว่าโยนทิ้งไปแล้ว แล้วพูดไปเรื่อยเปื่อย แม้แม่ค้าจะยืนยันว่าให้มาเปลี่ยน ฝั่งลูกค้าก็ไม่ยอมกลับไปเอามาเปลี่ยน ยังยืนพูดต่อว่า จนแม่ค้าเริ่มเดือดเพราะไม่รู้ว่าลูกค้ารายนี้ต้องการอะไรกันแน่ และบอกลูกน้องที่ร้านให้คืนเงินไป

           จากนั้นก็มีคนเข้ามาชมคลิป พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคน คอมเม้นว่า โห แม่ค้าใจเย็นมาก ผมแอบไปดูคลิปเก่าๆ แม่ค้าจิตใจดีมาก ขอให้กิจการรุ่งเรืองนะครับ แม่ค้าเค้าพูดดีนะครับ เขายอมให้เปลี่ยนแบบนี้หายาก บางคนก็เข้ามาแซวว่า เหลือแต่เม็ดเปลี่ยนไม่ได้นะครับ
         ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านข้าวเหนียวมะม่วงแม่พิกุลพัทยา ถนนพัทยา นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก็ได้พบกับนางสาวปกฉัฒร สุรินทร์ อายุ 31 ปี ลูกเจ้าของร้าน เล่าว่า มีลูกค้าคุณป้าคนหนึ่งมาซื้อทุเรียนที่ร้าน 1 ลูก ทางร้านก็ถามลูกค้าว่าให้แกะเนื้อไหม ลูกค้าก็บอกว่าไม่แกะ ทางร้านก็ได้กรีดทุเรียนลูกดังกล่าว แต่มีอยู่ 1 พลูที่เสียเพราะมีหนอน ซึ่งทางร้านก็บอกว่าจะเปลี่ยนลูกให้ใหม่แล้วแถมให้อีก 1 พลู แล้วลูกค้าก็หิ้วกลับบ้าน พอมาถึงตอนเช้าประมาณ 8 โมง ลูกค้าคนดังกล่าวก็มาโวยวายว่าทุเรียนกินไม่ได้เลย เสียหมดเลย ทำไมขายของไม่ดูกันเลยหรือไง หลังจากนั้นแม่ของตนก็ได้เข้าไปคุยกับลูกค้าให้นำมาเปลี่ยน รับเคลมทุเรียนทุกลูก หากเสียก็เอามาเปลี่ยนที่ร้านได้
          จากนั้นลูกค้าก็เอาแต่โวยวายอยู่หน้าร้าน ทางร้านก็ย้ำให้ลูกค้านำทุเรียนที่ซื้อจากร้านไปนำมาเปลี่ยน และยินดีเอาเงินคืนให้กับลูกค้า แต่ลูกค้าก็ไม่เอาอะไรทั้งนั้นได้แต่โวยวาย ซึ่งปกติลูกค้าประจำจะรู้ว่าถ้าทุเรียนรับประทานไม่ได้ให้เอามาเคลมเปลี่ยนเป็นลูกใหม่ได้ ซึ่งลูกค้าหลายรายก็นำมาเปลี่ยนเพราะซื้อไปแล้วกินไม่ได้ โดยทางร้านก็ยินดีให้เปลี่ยน เพราะว่าลูกค้าเสียเงินซื้อไปแล้วก็อยากได้ของที่ดีกลับไป เหตุผลที่ทางร้านถ่ายคลิปไว้เพราะลูกค้าโวยวายไม่หยุด พูดจาก็ไม่รู้เรื่อง ทางร้านจึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้ดังกล่าว

Subscribe
Advertisement