แค้นฝังหุ่น! ฉุนผลักอกกลางวงเหล้า เก็บความแค้นร่วม 3 เดือน แบกลูกซองยิงเจ็บ

        เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่เพิงพักริมอ่างเก็บน้ำห้วยลึก ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับทราบก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุพบนายแสวง สังชม อายุ 43 ปี มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา มีรูลูกกระสุนลูกปลายจำนวนหลายรู มีเลือดไหลท่วมตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว พบเพียงปอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          สอบถามนายแสวง สังชม คนเจ็บทราบว่าก่อนหน้านี้ประมาณสามถึงสี่เดือน ได้มีเรื่องทะเละกับผู้ก่อเหตุในวงเหล้า แล้วได้ผลักอกไปหนึ่งครั้งแต่ไม่ได้ลงไม้ลงมือกันแต่อย่างใด ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะฝังใจเจ็บ ขี่ จยย.เอาปืนลูกซองยาวใส่กระสอบมายิงถึงที่พัก
        เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื่นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้มาดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement