สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาระดมกำลัง จนท.ทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบอาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เตรียมพร้อมรองรับประชาชนที่มาใช้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

         ตามที่เมืองพัทยาถูกกำหนดเป็นพื้นที่พิเศษทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เสนอให้รัฐบาลพิจารณาจัดสรรวัคซีนป้องกันโควิดแบบเร่งด่วนพิเศษ เพื่อมากระจายฉีดให้ประชาชนชาวเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากเป็นพื้นที่สำคัญทางเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งทางสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้คัดเลือกสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนที่อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก นั้น
        มีรายงานว่า สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้จัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อม มาดำเนินการจัดเก็บขยะ ตัดหญ้ารกร้าง เพื่อเปิดพื้นที่รองรับประชาชนที่มาใช้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของเมืองพัทยา ที่จะมีขึ้นประมาณช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มดำเนินการ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากมาใช้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันเก็บกวาดและปรับปรุงทัศนียภาพบริเวณโดยรอบอาคารกันอย่างขะมักเขม้น
        ด้านนายสุธีร์ ทับหนองฮี ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ให้ข้อมูลด้วยว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของอาคารกรีฑาในร่ม ซึ่งใช้เป็นสถานที่บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชน ซึ่งในล็อตพิเศษล็อตแรกนี้เชื่อว่าประชาชนจำนวนมากจะมาใช้บริการฉีดวัคซีน นายกเมืองพัทยาจึงได้สั่งการเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาคอยดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในทุกมิติ

         ในส่วนของสำนักสิ่งแวดล้อมเองจึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาปรับพื้นที่เพื่อสร้างความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีให้กับประชาชนที่มาใช้บริการด้วยเช่นกัน

 

Subscribe
Advertisement