โชเฟอร์รถตู้ร้องสื่อ งัดวงจรปิดล่าโจ๋หัวร้อนแค่มองหน้าชักมีดไล่ฟันต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายอดิศักดิ์ ปรีทอง อายุ 30 ปี โชเฟอร์รถตู้ ว่าถูกวัยรุ่นหัวร้อนพยายามจะใช้มีดฟันใส่ เหตุเกิดบริเวณซอยข้าง สถานีน้ำมัน ปตท.เขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีที่เกิดเหตุไว้ได้ มาโชว์เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และเตือนภัยกับสังคมให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงด้วย
          โดยนายอดิศักดิ์ ผู้ร้องเรียนเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขี่ จยย.มากับลูกสาววัย 9 ปี มาตามถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 เลี้ยวเข้าซอยข้างปั๊ม ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ขี่ จยย.สีแดง ขี่เบิ้ลเครื่องเสียงดัง เข้ามาถามว่ามองหน้าทำไม มีปัญหาอะไร ตนเองก็ตอบไปว่ามองเฉยๆ ไม่มีอะไร แต่ฝ่ายคู่กรณีพยายามคาดคั้นจะเอาเรื่องให้ได้ ตนเองก็หันหน้ารถเพื่อจะหนีไปทางอื่นเพราะมีลูกมาด้วยเกรงจะได้รับอันตราย แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมขี่รถมาปาดขวางด้านหน้า แล้วชักมีดขึ้นมาเงื้อมือจะฟันใส่ ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเร่งเครื่องหลบหนี แต่คู่กรณีก็ยังไม่เลิกรา ขี่ตามมาถึงหน้าบ้าน
         ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งความร้องทุกกับ พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงค์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังฝากเตือนภัยให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายรายนี้ด้วย หากตนเองและลูกสาวหลบไม่ทันคงอาจจะได้รับอันตราย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของประชาชนด้วย

Subscribe
Advertisement