ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมกำลัง จนท.ทหาร และฝ่ายปกครอง ตรวจคุมเข้มริมหาดบางแสน พร้อมประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวห้ามรวมกลุ่มมั่วสุมและพ่อค้าแม่ค้าให้ปิดตามเวลาที่กำหนด

         เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 พ.ค.64 ที่ สภ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนง ผกก.สภ.แสนสุข ได้ปล่อยแถวนำกำลังตำรวจ สภ.แสนสุข ทหาร และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ออกตรวจลาดตระเวนตามแนวชายหาดบางแสน หลังคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีมีคำสั่งห้ามจับกลุ่มมั่วสุมดื่มสุรา และประชาสัมพันธ์ตามร้านค้าขายอาหารห้ามเปิดเกินเวลา 21.00 น.
        พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนง ผกก.สภ.แสนสุข ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีได้มีคำสั่งจังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม จึงออกมาตรการขั้นเด็ดขาด นำกำลังออกตรวจตราตามแนวชายหาดเพื่อป้องกันการรวมกลุ่มมั่วสุม การดื่มสุรา และไม่ให้รวมกลุ่มกันเพื่อสังสรรค์ พร้อมกับได้ตรวจตามร้านอาหารทั้งแผงลอยและหาบเร่ ก็จะเน้นทางประชาสัมพันธ์ก่อน หากยังมีการฝ่าฝืนก็จะดำเนินการจับปรับทันที

          อยากฝากเตือนพี่น้องประชาชนควรทำตามกฎระเบียบของทางคำสั่งประกาศจาก ศบค.และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีด้วย เพราะถ้าโดนจับปรับโทษจะหนัก และออกจากบ้านควรสวมหน้ากากอนามัยด้วย หากจะมาเที่ยวหาดบางแสนก็ต้องทำตามระเบียบและกฎหมายด้วย

Subscribe
Advertisement