คิส ฟู้ด แอนด์ ดริ้ง พัทยา ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ มอบอาหาร ผลไม้ และขนมหวานให้กับทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลบางละมุง หวังเป็นขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตโควิด-19

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลบางละมุง นายสมบูรณ์ ชัยเสรี ผู้บริหารคิส ฟู้ด แอนด์ ดริ้ง พัทยา นำพนักงาน มอบอาหาร ผลไม้ และขนมหวาน ให้กับทีมแพทย์และพยาบาล เพื่อให้มีกำลังใจปฏิบัติหน้าที่สู้กับวิกฤตการณ์โควิด-19 โดยกิจกรรมดังกล่าว ผู้บริหารคิส ฟู้ด แอนด์ ดริ้ง พัทยา เล็งเห็นความสำคัญของการส่งมอบกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งยังคงแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน นับว่าเป็นระลอกที่ 3 แล้ว ที่มีการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี รวมทั้งอำเภอบางละมุง ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะมีการเฝ้าระวัง และประชาชนให้ความร่วมมือในการป้องกันโรค แต่ก็ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทีมแพทย์ และพยาบาล ยังคงต้องดำเนินการทำหน้าที่ในการต่อสู้กับโรคร้ายอย่างเข้มข้นต่อไป
         ดังนั้น ผู้บริหารคิส ฟู้ด แอนด์ ดริ้ง พัทยา จึงได้นำอาหารคาวหวานมามอบให้เป็นกำลังใจ ประกอบด้วย พิซซ่า, น้ำดื่ม, กล้วยน้ำว้า และขนมหวาน เป็นต้น หวังส่งมอบพลังแห่งความสุขนี้ เพื่อให้ทีมหมอ และพยาบาล มีกำลังใจ มีแรงในการปฏิบัติหน้าที่สู้กับโรคร้ายต่อไป
          สำหรับคิส ฟู้ด แอนด์ ดริ้ง พัทยา นับว่าเป็นร้านอาหารที่ได้รับความนิยมจากประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่ ซึ่งปัจจุบัน เปิดให้บริการทั้งสิ้น 4 สาขา ประกอบด้วย สาขาพัทยานาเกลือ บริเวณซอย 27, สาขาถนนพัทยาสาย 2 ด้านหลังไมค์ ช้อปปิ้ง มอลล์, สาขา 3 ซอยสยามคันทรี คลับ บริเวณด้านหลังโรงเรียนสว่างบริบูรณ์ฯ และสาขา 4 ถนนจอมเทียนสาย 2 บริเวณตลาดร่มโพธิ์ ซึ่งปัจจุบันทางร้านได้ปิดให้บริการในส่วนของการนั่งรับประทานที่ร้าน แต่ยังคงเปิดให้บริการซื้อกลับบ้าน ตามนโยบายของ ศบค. ในการเฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกเมษายน

Subscribe
Advertisement