หนุ่มวัย 24 ปี หอบเงินล้านเตรียมเข้าธนาคาร แต่รถเกิดไฟไหม้วอดทั้งคัน

          เมื่อเวลา 12.30 น.ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์ บนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ บริเวณหน้าแม็คโครพัทยาใต้ ฝั่งขาเข้าพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา

        ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยาพร้อมรถดับเพลิงเมืองพัทยา กำลังช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังโหมลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน เทียร์น่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กศ 1461 กทม ซึ่งจอดคาอยู่บนช่องจราจรช่องที่ 3 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา มาอำนวยความสะดวกปิดกั้นทางจราจร เพื่อไม่ให้รถคันอื่นเข้ามาในพื้นที่เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้น เนื่องจากเพลิงที่ไหม้รถมีความรุนแรงมาก และทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาฉีดน้ำสกัดไฟนานกว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายจากการถูกเพลิงไหม้แทบจะหมดคัน
          นายจิรายุส อำนวยปริสุทธิ์  อายุ 24 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์ออกมาจากบ้าน ซอยชัยพฤกษ์ เพื่อมุ่งหน้าไปธนาคาร แค่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก็มีควันดำขึ้นเต็มรถยนต์ หลังจากนั้นก็หาทางออกจากรถยนต์ และพยายามจะวิ่งไปหยิบกระเป๋าและโทรศัพท์พร้อมด้วยเงินสด 1 ล้านบาท ที่อยู่ในรถ แต่ไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนไม่สามารถคว้ากระเป๋าใส่เงินได้ ทำให้กระเป๋าเงิน เงินสด และโทรศัพท์มือถือได้ไหม้ไปกับรถยนต์จนหมด

Subscribe
Advertisement