สาวบัญชีหึงโหด! แทงยับ ปาดคอสามีเลือดสาดทั่วบ้าน ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ โทรบอกญาติฆ่าผัวตัวเองก่อนหลบหนี

สาวบัญชีหึงโหด! แทงยับ ปาดคอสามีเลือดสาดทั่วบ้าน ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ โทรบอกญาติฆ่าผัวตัวเองก่อนหลบหนี #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้าน เดอะมิกซ์ ชาเล่ต์ ที่บ้านเลขที่ 255/134 ม.5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม สองชั้น พบเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมด้านหน้าบ้านกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ ที่พื้นพบคราบเลือดหยดเป็นทางจากด้านในตัวบ้านยาวจนถึงหน้าประตูรั้ว ตามฝาผนังบ้าน ราวบันได ตั้งแต่ชั้นบนลงมาจนถึงชั้นล่าง มีคราบเลือดติดตลอดทางจนถึงห้องน้ำ ได้พบร่างนายบุรินทร์ บำรุงผล หรือเก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่หน้าอก ที่ใบหน้า และลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกาย อยู่ภายในห้องน้ำ ตามผนังยังพบเลือดสาดกระเซ็นติดไปทั่วบริเวณ ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีเดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุจากลายนิ้วมือแฝงต่างๆ ที่ร่างผู้เสียชีวิตและที่เกิดเหตุ


สอบถาม น.ส.กฤษณา ฟักสุขจิตร์ อายุ 34 ปี ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ภรรยาของนายเก่ง คือ น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ได้โทรศัพท์มาหา เล่าให้ฟังว่านายเก่งออกไปข้างนอกมีรถยนต์เก๋งมารับ คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงซึ่งคิดว่าเป็นกิ๊กของนายเก่ง ตนเองได้พยายามสอบถามว่ารู้ได้อย่างไร ได้คำตอบว่าเห็นรถ ส่วนฝ่ายนายเก่งก็ได้ไลน์มาขอนอนพักที่บ้านด้วย แต่ตนเองได้ปฏิเสธบอกให้นายเก่งนอนกับเมียไป ตั้งแต่ประมาณช่วงหนึ่งทุ่ม แต่นายเก่งก็ไม่ได้อ่าน จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์ จากน้าของโบว์ว่าให้เข้ามาดูเก่งที่บ้านหน่อย เพราะโบว์ได้โทรศัพท์ไปบอกกับพ่อว่า ได้ลงมือฆ่าสามีตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำ ให้รีบมาดูให้หน่อย


ต่อมาได้สอบถามกับนายยอด ภาคลำเจียก อายุ 42 ปี ซึ่งเดินทางมาดูนายเก่ง ได้เปิดเผยว่าหลังทราบเรื่องก็รีบมาตรวจสอบ พบว่าประตูรั้วล็อคจากด้านนอก ก็รีบงัด และพังประตูบ้านเข้าไปก็พบร่างของนายเก่งนอนจมกองเลือดในห้องน้ำสภาพ ถูกของมีคม มีบาดแผลที่น่าอก ใบหน้า ลำคอ กว่า 10 แผล ซึ่งยังพบเห็นคราบเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงชั้นบน จึงขึ้นไปตรวจสอบเพราะเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเป็นอันตรายด้วย แต่ก็ไม่พบ นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านอีกว่า ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอให้ปล่อยให้พอ และเสียงผู้หญิงร้องไห้ เป็นระยะ จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ชายเสียชีวิตแล้วตอนที่มีคนมาเปิดบ้าน
เบื้องต้น พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เมื่อทราบตัวผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกันสองคน เป็นผู้ชายอายุประมาณ 1 ขวบครึ่ง และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 3 เดือน โดยปมเหตุคาดว่าน่าเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น จึงสั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว ซึ่งทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปรักษาตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานเชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

Subscribe
Advertisement