คืบหน้า สาวหึงโหด! แทงแฟนหนุ่มดับสยอง ตำรวจเร่งสอบพยาน เตรียมออกหมายจับ ส่วนผู้ก่อเหตุบาดเจ็บหลบรักษาตัวโรงพยาบาล ตำรวจตามอายัดตัว

คืบหน้า สาวหึงโหด! แทงแฟนหนุ่มดับสยอง ตำรวจเร่งสอบพยาน เตรียมออกหมายจับ ส่วนผู้ก่อเหตุบาดเจ็บหลบรักษาตัวโรงพยาบาล ตำรวจตามอายัดตัว #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
จากกรณี เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.64 พบศพนายบุรินทร์ บำรุงผล หรือเก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่หน้าอก ที่ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกาย อยู่ภายในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 255/134 ม.5 หมู่บ้าน เดอะมิกซ์ ชาเล่ต์ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกันสองคน เป็นผู้ชายอายุประมาณ 1 ขวบครึ่ง และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 3 เดือน โดยปมเหตุคาดว่าน่าเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น และสั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.64 ร.ต.ท.ธนชาติ เจริญแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เชิญตัวพยาน ทั้งญาติ และเพื่อนบ้าน มาสอบปากคำที่สถานีฯ โดยได้สอบพยานไปแล้ว 2 ปาก และกำลังสอบเพิ่มอีกจำนวน 3 ปาก
ส่วน น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ตัวผู้ก่อเหตุนั้น หลังก่อเหตุได้เดินทางไปพบญาติในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ก่อนที่พ่อแม่จะนำตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.ชลบุรี เบื้องต้นยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นขาซ้าย โดยทีมแพทย์ลงความเห็นว่า ต้องทำการผ่าตัดในวันนี้ และหลังผ่าตัดจะต้องทำการพักฟื้นอีก 2-3 วัน ถึงจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวไว้แล้ว
ทั้งนี้ ภายหลังการสอบปากคำพยานทั้งหมด จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนคดี เพื่อเร่งขอคำสั่งศาลออกหมายจับภายในวันนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement