กงสุลใหญ่ออสเตรียพร้อมภริยายื่นมือช่วยบ้านครูจา ฝ่าวิกฤติโควิดระลอก 3 #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews

กงสุลใหญ่ออสเตรียพร้อมภริยายื่นมือช่วยบ้านครูจา ฝ่าวิกฤติโควิดระลอก 3#เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-13 ในระลอกที่ 3 ทำให้ ศบค.ออกประกาศมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 6 จังหวัด โดยมีจังหวัดชลบุรีอยู่ด้วยนั้น ทำให้หน่วยงาน องค์กร ห้างร้าน บริษัท รวมถึงมูลนิธิต่างๆ ต้องปฏิบัติตามมาตรการ ทำให้เกิดปัญหากระทบความเป็นอยู่ในการใช้ชีวิตประจำวัน ในส่วนของมูลนิธิต่างๆ ในพื้นที่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ นานาอีกครั้งนั้น


ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.64 มีรายงานว่า Mr.Ger Hard Goetz กงสุลใหญ่ ประเทศออสเตรีย พร้อมภริยา Mrs.Frosie Goetz พร้อมคณะ ได้เดินทางมามอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) มูลนิธิพัฒนาการคุ้มครองเด็ก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี นายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) เป็นตัวแทนเด็กๆ รับมอบเงินสนับสนุนจำนวน 135,000 บาท

นายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) กล่าวว่าต้องขออขบคุณทางกงศุลใหญ่ ภริยา กลุ่มเพื่อน และเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศออสเตรีย ที่เดินทางมาช่วยเหลือเด็กๆ ในโอกาสนี้ หลังจากเกิดโควิดในระลอกที่ 3 ทางศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) ก็ได้รับผลกระทบในทันที ในวันนี้ถือได้ว่าเป็นความโชคดีของเด็กๆ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่จากสถานการณ์โควิดก็ตาม

Subscribe
Advertisement