องค์กรพันธมิตร ผนึกกำลัง มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี

องค์กรพันธมิตร ผนึกกำลัง มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews
ที่สถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ผู้บริหารร้านยงฮั้วค้าเหล็ก พร้อมด้วยนายวิชิต ชาญชัยยุทธศักดิ์ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี (สจ.)เขต 5 และนักธุรกิจพื้นที่อำเภอบางละมุง ร่วมส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค อาทิ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ยาสระผม น้ำเกลือ แอลกอฮอล์ล้างแผล และขนมขบเคี้ยว ให้กับเด็กในสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี โดยมี น.ส.วราภา สยังกูล ผู้อำนวยการสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี เป็นผู้รับมอบสิ่งของในครั้งนี้


ทั้งนี้สิ่งของที่นำมามอบให้กับสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี ส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากนายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเหลือสังคม สำหรับสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี เป็นสถานให้การคุ้มครองสวัสดิภาพ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 สำหรับเด็กชายอายุ 6-18 ปี ที่ประสบเรื่องราวหรือเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสภาพร่างกายและจิตใจ ต้องเข้ารับการบำบัดและฟื้นฟูตามความเห็นชอบของแพทย์หรือทีมสหวิชาชีพ

Subscribe
Advertisement