“สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร” สมาชิกสภาเมืองพัทยา เชิญชวนชาวเน็ตร่วมบริจาคซื้อเครื่องเอ็กซเรย์ให้โรงพยาบาลบางละมุงช่วยผู้ป่วยโควิด

          (28 เม.ย.64) มีรายงานว่า นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเชิญชวนชาวเน็ตในสังคมออนไลน์ได้ช่วยกันบริจาคสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางละมุง โดยมีใจความว่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดขณะนี้ โรงพยาบาลบางละมุง ได้รับผู้ป่วยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ทั้งอยู่ที่โรงพยาบาล, กักตัวอยู่ที่บ้าน และ hospitel ที่ทางโรงพยาบาลดูแล ซึ่งการดูแลสิ่งสำคัญคือเรื่องเชื้อลงปอดจะต้องได้รับการ x-ray ซึ่งทางโรงพยาบาลมีเครื่อง x-ray เคลื่อนที่มีเครื่องเดียวและใช้งานมาหลายปี รวมทั้งขณะนี้ต้องใช้งานหนักมาก
ผมได้รับทราบข้อมูลและปัญหาจึงมีความประสงค์อยากจะช่วยทางโรงพยาบาลและผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ผมจึงขอเปิดรับบริจาคเพื่อจัดซื้อเครื่อง x-ray ในราคาเครื่องละ 3.5 ล้านบาท หากท่านมีความประสงค์จะบริจาคสามารถบริจาคตรงได้ที่ บัญชี เงินบริจาคของโรงพยาบาลบางละมุง ธ.กรุงไทย หมายเลข บ/ช 221-0-48098-1
          ทั้งนี้ จากการโพตส์ข้อความดังกล่าวพร้อมภาพประกอบเป็นเครื่องเอ็กซเรย์เคลื่อนที่ที่ทางโรงพยาบาลบางละมุงมีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งอยู่ในสภาพทรุดโทรม พบว่ามีชาวเน็ตได้ช่วยกันบริจาคตามกำลังของตนเอง และได้โพสต์สลิปยืนยันการโอนเงินเป็นหลักฐานกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมียอดแชร์โพสต์ดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่องด้วย

Subscribe
Advertisement